Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phở Lan - Quán Phở Bò Ngon Lâu Đời Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V404983
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ LAN
Điện thoại
0777040638
Email
Địa chỉ
47 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

PHỞ LAN

Đ/c: 47 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Gò Vấp 

Tel: 0777040638

Giờ mở cửa: 5h30 - 23h

Ship hàng qua Goviet, Grab food, Now.vn

Phở là một món ăn ngon, vô cùng hấp dẫn đối với mọi người, nó như là một bữa sáng của chúng ta. Sợi phở dai, ngọt, nước dùng đậm đà, đủ vị cộng với cách trang trí khá đẹp mắt khiến chúng ta không thể nào cưỡng lại được. Tuy nhiên, do phở được nhiều người yêu thích nên trên thị trường có rất nhiều quán phở mở ra. Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống xin giới thiệu cho các bạn một quán phở ngon, bổ mà lại rẻ, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Là một trong những quán phở ngon hơn 30 năm ở quận Gò Vấp nên tiêu chí “An toàn vệ sinh thực phẩm” luôn đặt lên hàng đầu. Nhằm mục tiêu mang đến những món ăn ngon cho khách hàng, Phở Lan luôn phụ vụ chu đáo, đảm bảo sự mong đợi của khách hàng với phương châm: “Tận Tâm- An toàn - Sạch Đẹp”.

Nếm thử miếng đầu tiên, khoan khoái cảm nhận vị béo ngọt của phở thấm vào đầu lưỡi, mùi vị của nước lèo, của hành, của gia vị đọng lại rất lâu. Sợi phở tươi ngon, mềm mà dai, hòa quyện với vị béo của thịt, vị ngọt đậm đà của nước dùng, chua chua cay cay của chanh và ớt, thơm nồng của các loại rau thơm… Tất cả các cơ quan vị giác như được căng ra hết cỡ để đón nhận cảm giác diệu kỳ mà Phở Lan mang lại.

Phở của quán được làm từ loại thịt bò ngon và bánh phở tươi 100%, không chứa chất bảo quản. Những thớ thịt mỏng và mềm xen lẫn gân của phần bắp (đùi bò), thịt mềm, có gân giòn nhẹ, béo ngậy lại thơm mùi bò tươi cộng với nước lèo cực chất và được nêm nếm rất vừa miệng, làm cho những bát phở bắp bò ở đây trở nên thơm ngon một cách lạ thường. Nước dùng đươc nấu từ  các loại xương bò, xương heo ngon và trong quá trình ninh luôn được đầu bếp canh chừng để vớt hết bọt, nên nước dùng trong vắt nhưng đậm đà và có vị ngọt thanh rất dễ chịu.

Phở ở đây với khẩu vị của mình là ngon nhất sài gòn, đặc biệt là món phở tái lăn. Tô phở nhìn khá to, nhiều thịt, hành lá xanh tươi vô cùng hấp dẫn, cọng bánh phở vừa ăn, nước dùng ngọt, thịt bò mềm và ngon, món tái lăn là phải chọn phần thịt ngon nhất hay sao đó mình có đọc ở đâu đó mà quên mất rồi. Giá cả cũng không quá mắc cho 1 tô phở chất lượng như vậy, khi nào thèm phở chắc chắn các bạn sẽ ghé đây ăn cho đã.

Sợi phở mềm, mà lại dai, nước dùng ngọt thanh, nghe đâu nước dùng được hầm hoàn toàn bằng xương, không hề có bột ngọt nên lúc ăn không bị đắng cổ. Ngon tuyệt cú mèo luôn. Với nước phở được hầm từ thịt bò nguyên chất nên luôn cho hương vị thơm ngon, đậm đà.

Bên cạnh phở thơm ngon, giá rẻ, thì quán phở ngon - Phở Lan còn được đánh giá cao với không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

* Menu tham khảo

PHỞ LAN

Đ/c: 47 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Gò Vấp 

Tel,Zalo: 0777040638

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục