Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phòng Khám Răng Hàm Mặt Uy Tín Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V185740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
524
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA A DEN Facebook: Nha Khoa Aden Tên Lửa
Điện thoại
Tel: 0971414049
Email
Địa chỉ
Đ/c: 59 Đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân ( Góc Đường số 7 Và Đường số 4)
Nội dung chi tiết

NHA KHOA A DEN

Đ/c: 59 Đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân 

 ( Góc Đường số 7 Và Đường số 4)

Facebook: Nha Khoa Aden Tên Lửa

Tel: 0971414049 

Chương trình khuyến mãi:
Giảm 30% cho tất cả các dịch vụ đến hết tháng 7/2018

Sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe luôn là mơ ước của nhiều người. Nhưng theo thời gian và tuổi tác, hàm răng mất dần đi vẻ trắng sáng và không còn chắc khỏe như trước nữa. Điều này gây cản trở rất nhiều trong việc ăn uống hàng ngày cũng như làm mất đi tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến, Nha Khoa Aden Tên Lửa đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

Tọa lạc tại số 59 Đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình TânNha Khoa Aden Tên Lửa thuộc hệ thống Nha Khoa ADEN, ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười tươi tắn cho hàng triệu người dân Việt Nam. Nha khoa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về răng hàm mặt.

Nha Khoa Aden Tên Lửa có lượng nha sĩ điều trị tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những khách hàng khó tính nhất để bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc, tự tin vào hàm răng trẻ đẹp, chắc khỏe cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.

Một trong những điểm khác biệt khi bạn đến Nha Khoa Aden Tên Lửa hay bất kỳ cơ sở nào thuộc hệ thống của Nha Khoa ADEN, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ lễ tân, tư vấn, y bác sỹ. Hệ thống dữ liệu khách hàng thống nhất nên mang lại sự thuận tiện khi thăm khám tại bất cứ cơ sở nào của Nha Khoa ADEN.

Mọi dịch vụ tại Nha Khoa Aden Tên Lửa đều được tiến hành nhanh chóng, kết quả cao với mức chi phí hợp lý nhất. Trước khi tiến hành bất kỳ tiểu phẫu nào khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về phương hướng điều trị, chỉ ra ưu nhược điểm của từng phương pháp để bạn chủ động tài chính chữa trị và khắc phục các khuyết điểm.

Tại Nha Khoa Aden Tên Lửa, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. 

Đến với Nha Khoa Aden Tên Lửa, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác. Đa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt. Chế độ bảo hành lâu dài khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân trọn đời.

Nha Khoa Aden Tên Lửa với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của Nha Khoa Aden Tên Lửa.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Nha Khoa Aden Tên Lửa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Nha Khoa Aden Tên Lửa được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua.

Hãy để Nha Khoa Aden Tên Lửa thay bạn chăm sóc nụ cười chỉ với một chi phí tiết kiệm!

NHA KHOA A DEN

Đ/c: 59 Đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân  ( Góc Đường số 7 Và Đường số 4)

Facebook: Nha Khoa Aden Tên Lửa

Tel: 0971414049

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục