Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phong cách kinh doanh của Vantai24h

Thông tin mua bán
Mã tin
V112842
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vantai24h
Điện thoại
0433242424
Địa chỉ
64a/21 Thanh Am,Long Biên,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vantai24h - Từ khi thành lập (9/2011) đến nay, trong 6 năm qua, dịch vụ, thương hiệu của Vantai24h đã được nhiều đối tác, khách hàng biết tới, tin tưởng và sử dụng với tần suất cao. Điều này giúp cho niềm tin, vị thế của Công ty dịch vụ Vantai24h với đối tác, khách hàng ngày càng được khẳng định.
Để có kết quả này, ngoài các yếu tố như chiến lược kinh doanh, nguồn vốn, phương tiện, nhân sự, huấn luyện, đào tạo, hợp tác... vantai24h có chủ trương riêng để tạo ra sự khác biệt trong cung cấp dịch vụ vận tải so với các doanh nghiệp khác, đó là phong cách kinh doanh kết hợp với xu thế hiện đại trên nền văn hóa truyền thống Việt Nam. Điều này được thể hiện qua slogan: “Sát cách bên bạn”, với mong ước đơn giản, khách hàng là người bạn đồng hành, cùng phát triển bền vững.

[​IMG]
Ở Vantai24h, tính trung thực được đề cao gần như tuyệt đối. Điều này được xuất phát từ yêu cầu công việc vận tải và nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ vận tải thường có tính động cao, chịu sự chi phối của nhiều yếu tố bất lợi, như: Phương tiện, thời tiết, tình hình giao thông, yêu cầu của khách hàng... Trước nhu cầu vận chuyển nhanh chóng, chính xác, an toàn, hiệu quả thì tất cả cán bộ, nhân viên tham gia vào chuỗi dịch vụ vận tải phải có tính trung thực để xử lý dứt điểm, chính xác các tình huống phát sinh. Sự trung thực của cán bộ, nhân viên Vantai24h được hội tụ chủ yếu trong công việc, trong giao tiếp với khách hàng trên nền văn hóa Việt Nam, như: Luôn giữ thái độ mềm mỏng, lịch sự, giản dị, gần gũi, trọng thị trong giao tiếp; tư vấn cụ thể, tỷ mỷ, chính xác để khách hàng lựa chọn phương án vận chuyển tối ưu, nhanh chóng, tiện lợi và giá vận chuyển hợp lý, ít tốn kém nhất.

Có thể nói, phong cách được xây dựng trên nền tảng tính trung thực và minh bạch trong phân phối công việc, phân phối thu nhập theo năng lực và hiệu suất công việc đã giúp tập thể của Vantai24h trở thành ngôi nhà chung đoàn kết, thân thiện, đầm ấm. Mọi người trong Vantai24h sẵn sàng tương trợ, chia sẻ và giúp đỡ nhau khi khó khăn. 

Hãy đến với Vantai24h chúng tôi - Chuyên vận chuyển Bắc Nam để cảm nhận đầy đủ hơn về một tập thể năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chia sẻ khó khăn, lợi ích với khách hàng. Thông qua sử dụng dịch vụ vận chuyển của vantai24h, quý khách sẽ hiểu tường tận hơn triết lý kinh doanh nhân văn, hết sức thân thiện và cao cả, luôn đặt quyền lợi của khách hàng, đối tác lên trên lợi ích, quyền lợi của mình. Đó chính là sự khác biệt trong phong cách của Vantai24h.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: vantai24h.vn
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28

Tin đăng cùng chuyên mục