Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V224643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902649101
Điện thoại
0902649101
Email
Địa chỉ
0902649101
Nội dung chi tiết

MỸ VIỆN PHƯƠNG HẰNG

Đ/c: Số 10 Bà Hom, P.13, Quận 6

Fanpage: Mỹ Viện Phương Hằng

Tel: 0902649101 - 02822536414

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Mỹ Viện Phương Hằng là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho Mỹ Viện Phương Hằng.

Mỹ Viện Phương Hằng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: Điêu khắc chân mày, Phun chân mày ombre, Phun môi collagen, Phun môi Châu Âu, Phun mí mở tròng, Phun mí eyeline, nối mi... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và nuôi dưỡng sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất.  

Khi việc trang điểm là không đủ để mang lại đôi môi hoàn hảo, đó là lúc chị em cần trải nghiệm Công nghệ phun môi tại Mỹ Viện Phương Hằng để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng. 

Mỹ Viện Phương Hằng mang đến kỹ thuật phun môi Châu Âu - phương pháp làm đẹp hiện đang được chị em phụ nữ rất yêu thích và đánh giá cao. Đây là kỹ thuật phun xăm dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, màu cực kỳ trong veo cùng khả năng khử thâm xuất sắc. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với mực thảo dược tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho đôi môi bạn gái.

Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình. Trong thời gian vừa qua, Mỹ Viện Phương Hằng đã thực hiện phun rất nhiều đôi môi và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng vì 2 ưu điểm trên.

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến ngay với dịch vụ điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Mỹ Viện Phương Hằng để "cơ cấu" lại đôi mày của mình ngay nhé. 

Khác với kỹ thuật phun xăm cũ, phương pháp điêu khắc tại Mỹ Viện Phương Hằng là khắc sợi, đan nhuyễn xen kẽ vào những chỗ chân mày bị thưa, trống để khắc thêm vào. Đường mực chạy theo đúng đường mọc của lông mày thật một cách nhịp nhàng, mềm mại. Lấp lại những khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện và tự nhiên cho khuôn mặt. Phom dáng của lông mày được tính toán dựa trên tỉ lệ vàng và đặc tính hình học của gương mặt. Việc xăm được thực hiện với các dụng cụ tiệt trùng và dùng 1 lần với mực được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất (mực điêu khắc lông mày của PhiBrows) và tất cả những điều này đều được Mỹ Viện Phương Hằng thực hiện một cách tốt nhất. 

Điêu khắc mày là một trong những dịch vụ mà Mỹ Viện Phương Hằng tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn spa, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Mỹ Viện Phương Hằng để kết thúc các vấn đề về đôi mày ngắn, mờ nhạt của mình. Mỹ Viện Phương Hằng sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với khuôn mày thanh tú nhất. 

Kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Với quy trình đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Mỹ Viện Phương Hằng đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da, không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Nếu ví đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn thì sẽ không sai khi so sánh mi mắt là tấm rèm trang điểm cho khung cửa sổ thêm hoa lệ. Làm đẹp cho mi mắt sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Mỹ Viện Phương HằngVới hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại đây. 

Ở Mỹ Viện Phương Hằng, bạn sẽ được chăm chút tới từng cọng mi. Sau khi nối, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt khi từng sợi mi đan xen vào nhau một cách tự nhiên, đều đặn như thật mà không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu. Mỹ Viện Phương Hằng sẽ mang lại cảm giác nhẹ tênh như không nối, đôi mắt trông to hơn, quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ được vẻ rất tự nhiên. Bước ra khỏi Mỹ Viện Phương Hằng, bạn sẽ sở hữu đôi mắt có chiều sâu thu hút nhờ làn mi cong dài và quyến rũ.

Mỹ Viện Phương Hằng luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Mỹ Viện Phương Hằng sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

MỸ VIỆN PHƯƠNG HẰNG

Đ/c: Số 10 Bà Hom, P.13, Quận 6

Tel: 0902649101- 02822536414

Fanpage: Mỹ Viện Phương Hằng

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục