Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phương Thúy Cà Phê Sinh Tố Trà Sữa Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V405592
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2020
Hết hạn
29/11/2021
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHƯƠNG THÚY CÀ PHÊ
Điện thoại
0932011488 - 0939121317
Email
Địa chỉ
49N, Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
Nội dung chi tiết

PHƯƠNG THÚY CÀ PHÊ 

Đ/c: 49N, Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0932011488 - 0939121317

Fanpage: Saigon Cobbler

Một vài năm trở lại đây “cà phê sạch” trở thành một tâm điểm của dư luận, khi mà thứ nước đen xì, đặc sánh, pha trộn đủ thứ bột ngô, bột năng, chất tạo bọt và hương liệu được gọi là cà phê và đánh lừa vị giác của khách hàng. Vậy thế nào là cà phê sạch?

Câu trả lời phổ biến của dân nghiền cà phê sạch nguyên chất là: Loại cà phê được pha chế với ly tách sạch, được lưu trữ và bảo quản hợp lý, đúng tiêu chuẩn, không sử dụng những hoá chất, gia vị không đạt chuẩn, hoặc bị cấm.

 

Ai cũng biết rằng, cà phê có lợi nếu uống vừa phải, có hại nếu uống quá nhiều nhưng không mấy ai thắc mắc “ly cà phê” của mình có phải cà phê sạch nguyên chất hay không? Và để thưởng thức cà phê sạch, phải đi đâu bây giờ? Câu trả lời đó là bạn nên tìm đến Phương Thúy Cà Phê!!

Phương Thúy Cà Phê là một địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là dân văn phòng muốn tìm một nơi thoáng mát để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Quán cafe ở quận 2 được trang trí bằng các tiểu cảnh, thiết kế đơn giản, mộc mạc không quá sặc sỡ.

Điểm nổi bật mà Phương Thúy Cà Phê sở hữu nằm ở vị thức uống. Mọi đồ uống ở đây đều có giá “sinh viên” dễ chịu, chất lượng “so good” mà bạn nên một lần trải nghiệm.

Ly cafe nguyên chất luôn có màu nâu như cánh gián, khi cho đá vào sẽ xuất hiện màu nâu hổ phách, một màu rất trong trẻo. Khi để ra ánh nắng nhìn ly cà phê đá có màu nâu sang cùng với hương vị đậm đà. Nếu quen với mùi cafe nguyên chất thì bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra mùi hóa chất bên trong cà phê.

Mặc dù giả khá giống mùi cà phê thật nhưng vẫn là có thể nhận biết được vì chúng vẫn mang hương vị gay gắt, nặng, dai dẳng gây cảm giác nặng nề, không giống như mùi thanh cao, sang trọng của chính hạt cà phê nguyên chất đích thực.

Ngoài cà phê sạch 100%, Phương Thúy Cà Phê có thêm thức uống trà sữa thơm ngon, trân châu handmade thỏa lòng mọi dân văn phòng nghiện loại thức uống phổ biến này.

Sneaker hiện đang là xu hướng và là một trong những dòng giày được giới trẻ yêu chuộng. Không chỉ mang dáng vẻ khỏe khoắn, năng động thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè, thể thao, du lịch… ngày nay sneaker còn đa dạng phong cách, kiểu dáng thích hợp với cả dân văn phòng. Bạn sở hữu những đôi giày sneaker và bạn rất yêu thích chúng, mong muốn bảo quản chúng tốt nhất nhưng không biết cách vệ sinh, chăm sóc sao cho đúng cách. Vậy đây chính là lúc bạn nên tìm hiểu và quan tâm tới dịch vụ vệ sinh giày - nơi sẽ giúp vệ sinh và chăm sóc cho đôi giày của bạn tốt nhất.

Saigon Cobbler - đây cũng là một trong những địa chỉ giặt giày đáng tin cậy tại TP.HCM được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn với các gói dịch vụ hàng đầu như: Vệ sinh, May & Sửa, Customs, Repaint...

Một trong những điều khách hàng khá hài lòng tại đây chính là hệ thống nhân viên chuyên nghiệp trong từng chi tiết, bạn hoàn toàn yên tâm khi mang giày cưng tới đây nhé.

* MENU của Phương Thúy Cà Phê

PHƯƠNG THÚY CÀ PHÊ 

Đ/c: 49N, Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0932011488 - 0939121317

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục