Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn dành cho nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V104826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Triệt lông ngày nay không chỉ dành cho nữ giới mà triệt lông vĩnh viễn cho nam giới cũng là một nhu cầu thiết yếu và được quan tâm. Vậy, phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào dành cho nam giới đang được ưa chuộng và hiệu quả nhất hiện nay ?

So với con gái, lông trên cơ thể nam giới thường đen, dài và rậm hơn rất nhiều do hoocmon nam trong cơ thể. Do đó các phương pháp tẩy lông tại nhà thường không có tác dụng bởi các sợi lông sẽ mọc lại rất nhanh và rất lởm chởm. Bên cạnh đó, lông con trai thường rất rậm. Do đó nếu trị lông tự nhiên sẽ gây ra đau rát và tổn thương không hề nhỏ đến làn da. Rất nhiều bạn nam đã thử phương pháp cạo lông hay sử dụng nhíp hoặc sáp wax. Tuy nhiên tất cả các phương pháp trên không thể lấy được các sợi lông cứng đầu, ngoài da gây viêm nang lông, da sần sùi, thâm đen.

triệt lông vĩnh viễn cho nam giới

Nếu trị lông bằng thủ công sẽ gây ra đau rát và tổn thương đến làn da

Để giúp bạn có thể sở hữu làn da nhẵn mịn không còn bóng dáng nang lông, mình giới thiệu đến bạn kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light thế hệ triệt lông mới nhất để thực hiện. Khi áp dụng công nghệ này, bạn có thể yên tâm thời gian triệt sẽ được rút ngắn, cho kết quả cao, an toàn nhất. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp xử lý thâm da, viêm chân lông…mang lại làn da đẹp hơn.

New E-light với những ưu điểm vượt trội trong điều trị triệt lông so với các phương pháp cũ, là sự tích hợp hoàn hảo của công nghệ IPL và sóng RF lưỡng cực mang lại kết quả triệt lông hoàn hảo. Cơ chế triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light là ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, khiến chúng yếu dần đi rồi rụng tự nhiên. Ánh sáng New E-light tiếp tục đi sâu và nằm trong da để tạo hàng rào vững chắc ngăn không cho sợi lông mọc trở lại, kết quả triệt lông duy trì vĩnh viễn.

triệt lông vĩnh viễn cho nam giới

Công nghệ New E-light giúp xử lý thâm da, viêm chân lông…

Đây được coi là phương pháp tẩy lông vĩnh viễn cho nam giới triệt để và an toàn tuyệt đối. Với cơ chế hoạt động thông minh, New E-light giúp tẩy lông hiệu quả ở các vùng trên cơ thể của các chàng từ triệt lông tay, triệt lông chân cho tới lông tại vùng bụng, lưng, mặt…mà không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các mô tế bào xung quanh.

>> triệt lông vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục