Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V151531
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quán Ốc Tí Hon Phường 3 Gò Vấp
Điện thoại
Tel: 01208251046
Email
Địa chỉ
Đ/c: 52 Hạnh Thông, P.3, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

 

Facebook: Quán Ốc Tí Hon Phường 3 Gò Vấp

Đ/c: 52 Hạnh Thông, P.3, Gò Vấp 

Tel: 01208251046

Với hầu hết người Sài Thành, ốc từ lâu đã trở thành món khoái khẩu. Nhờ sự đa dạng trong cách chế biến cùng nhiều loại nguyên liệu, không ít teen đã trở thành tín đồ của món ốc đầy thú vị này. Nhắc đến ốc, người Sài Gòn chẳng còn lạ lẫm gì. Buồn, mọi người rủ nhau ăn ốc. Vui, nhóm bạn tụ họp ăn ốc. Không buồn không vui, thôi thì ta cũng đi ăn ốc. Vì nhu cầu của thực khách lớn nên số hàng quán bán loại hải sản này cũng đa dạng và phong phú vô cùng. Hãy đến với quán Ốc Tí Hon để thưởng thức những món ăn ngon này nhé.

Thời tiết Sài Gòn đang vào mùa "trở người", đang nắng rực thì mưa có thể chực đến vào bất cứ lúc nào, với tiết trời thế này, ốc sẽ là lựa chọn hàng đầu cho teen khi tụ tập bạn bè mỗi cuối tuần.

Món ăn bình dân này thu hút thực khách nhờ vào sự phong phú trong cách chế biến cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau của đầu bếp. Có không ít người trở thành tín đồ trung thành của món ăn này.

Khách hàng đến với Ốc Tí Hon đã gọi rất nhiều loại ốc, sò từ giá bình dân đến đắt đỏ như ốc giác, nghêu, càng ghẹ, ốc hương, ốc mỡ, chem chép, móng tay... Hóa ra, nhóm người ăn ốc này chẳng hề bị chủ quán chặt chém mà nó là cái giá hết sức hợp lý và bình thường ở nhiều quán ốc trên địa bàn Sài Gòn. 

 

Ngoài ra, quán còn nhiều món cho bạn lựa chọn như ốc luộc, ốc nướng, tôm nướng, sò sữa nướng... Nước chấm ốc là công thức bí mật làm nên món ốc thương hiệu nổi tiếng "Ốc Tí Hon".

Ốc to béo, thịt giòn cùng với bát nước chấm bắt mắt, vị cay xè của ớt, vị mặn ngọt của đường, mắm, vị thơm nồng từ gừng và lá chanh hòa quyện, đặc biệt những quán ốc trên còn thu hút ngày càng đông khách hàng nhờ giá cả bình dân.

Ốc được trưng bày khá đẹp mắt và tươi, có độ dai nhất định, không bở và ăn vào vẫn thấm vị, tươi ngon.

Tiêu chuẩn của quán đặc ra là Ngon – Sạch – Đẹp, ốc phải ngon, phải sạch và món ăn trình bày phải đẹp, do đó, ốc được các bạn chủ quán chọn lựa rất kỹ càng, ngay cả nguyên liệu chế biến cũng chọn những thứ tốt và đảm bảo sức khỏe nhất, vì theo các bạn ấy, sức khỏe vẫn là tiêu chí đặt lên hàng đầu.

Ngoài những món ốc chính của quán thì còn có thêm những món khác, đáp ứng nhu cầu sành ăn của thực khách ở đây như: các món lẩu (Lẩu Thái Tôm, Lẩu Thái Hải sản, Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm), món cơm, mì và món rau ....

 

 

View ngoài trời thoáng mát, quán sạch sẽ.

Món ăn thật đa dạng và phong phú đúng không nào, nếu bạn chưa thưởng thức thì hãy một lần ghé qua để cho mình cảm nhận những món ngon này nhé...

 

QUÁN ỐC TÍ HON

Facebook: Quán Ốc Tí Hon Phường 3 Gò Vấp

Đ/c: 52 Hạnh Thông, P.3, Gò Vấp 

Tel: 01208251046

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục