Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V207561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0976293450
Điện thoại
0976293450
Email
Địa chỉ
0976293450
Nội dung chi tiết

MR. LÌ STEAK & PASTA

Đ/c: 252 A1 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1

Tel: 0976293450

Mang hương vị Âu Châu đậm đà, tinh tế, bít tết (steak) là một trong những món ăn được nhiều người Việt sành ăn uống ưa chuộng. Bít tết bò được xem là phổ biến và dễ làm hơn cả để thay đổi khẩu vị thường xuyên cho cả nhà. Không cần tự tay chế biến công phu tại nhà, lần này, diadiemanuong.net.vn sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức các món steak và pasta đặc sắc tại Mr. Lì Steak & Pasta – địa điểm khá thích hợp cho bữa ăn gia đình ấm cúng, hoặc các buổi tụ họp bạn bè sôi nổi. 

Ngay từ tên gọi, Mr. Lì Steak & Pasta đã khiến thực khách bồn chồn bao tử khi liên tưởng đến các món steak hảo hạng, kèm nước sốt đậm đà, hương thơm lừng và kích thích vị giác. 

Lấy sự hài lòng của thực khách làm tiêu chí hàng đầu, Mr. Lì Steak & Pasta luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa và mở rộng thực đơn các món steak, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu là tín đồ của các món bít tết bò quen thuộc, ắt hẳn bạn sẽ phải ồ lên thích thú khi biết các loại nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nguồn cung uy tín, đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm. Công thức tẩm ướp mang đậm phong cách ẩm thực Âu Châu, kết hợp cùng các loại gia vị độc đáo, tạo nên hương vị đặc trưng khó nhầm lẫn.

Từng thớ thịt mềm, thấm gia vị và sực nức mùi thơm, hòa quyện với vị đậm đà của nước sốt, một chút vị thanh đạm của salad, cà chua… hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực phong phú, tuyệt vời. Và đặc biệt, steak sẽ giảm đi ít nhiều độ hấp dẫn nếu thiếu một ổ bánh mì nóng, giòn rụm, có thể giúp bạn thêm no lòng và trọn vẹn hương vị.

Thưởng thức bít tết tại nhà hàng  Mr. Lì Steak & Pasta  không chỉ đáp ứng được nhu cầu thay đổi khẩu vị mới lạ của bạn, bữa ăn tại đây còn đặc biệt cung cấp nhiều hàm lượng dinh dưỡng, hạn chế dầu mỡ và dùng nhiều rau củ, đặc biệt tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa các loại bệnh trạng do cholesterol cao, thừa cân….

Mỳ Ý có lẽ là món Âu đã rất quen thuộc đối với các vị khách Việt sành ăn với hương vị mới lạ cùng sợi mì to tròn, lạ mắt. Đến với Mr. Lì Steak & Pasta , bạn có thể lựa chọn cho mình món mỳ Ý Bolognaise là loại mỳ Ý sốt bò bằm truyền thống, mỳ Ý Seafood với hải sản sốt cà chua hay mỳ Ý Vongole và Mỳ Ý Carbonara với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu. Sợi mỳ mềm thấm đẫm nước sốt với 4 hương vị khác nhau kết hợp với hải sản, bò bằm, phô mai, trứng… thơm ngon vô cùng sẽ chinh phục được cả những vị khách khó tính.

 

 

Bên cạnh các món steak nổi tiếng, thực đơn quán còn bao gồm các món ăn đặc sắc theo phong cách ẩm thực Âu Châu các món salad tươi sạch, nước giải khát và món tráng miệng phong phú. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, Mr. Lì Steak & Pasta chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của những ai từng đặt chân đến đây.

Nằm tại 252 A1 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1Mr. Lì Steak & Pasta  vẫn có lợi thế riêng trong việc thu hút thực khách nhờ vào mức giá khá phải chăng, hợp lý đối với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Sở hữu không gian khá rộng rãi, lối bài trí lịch sự và ấm cúng, giúp thực khách dùng bữa ngon miệng và hứng thú hơn.

MR. LÌ STEAK & PASTA

Đ/c: 252 A1 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1

Tel: 0976293450

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục