Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn, Quán Nhậu Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V265890
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0985.363.393
Điện thoại
0985.363.393
Email
Địa chỉ
0985.363.393
Nội dung chi tiết

Say Beer & Food

Đ/c: 129 Nguyễn Du, P.Bến Thành, Quận 1

Tel: 0985.363.393

Fanpage: SAY

Từ 01/04 đến 30/04/2019

Tặng Combo nướng trị giá 350k cho nhóm khách 4 người trở lên

Cũng như phụ nữ thích làm đẹp thì đàn ông thích nhậu. Không chỉ là thích nhậu, uống bia và nhâm nhi những món 'mồi' hấp dẫn, mà trên bàn nhậu, mọi người có thể tụ họp lại bàn luận nhiều vấn đề sôi nổi trong cuộc sống, mà rượu bia vào thì mới dễ nói hơn, suy nghĩ bay bổng hơn. Vì thế mà hiện giờ không chỉ mỗi đàn ông thích nhậu, mà nhiều chị em cũng rất yêu thích hoạt động này. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một địa chỉ nhậu bình dân nhưng vô cùng thoải mái tại Say Beer & Food.

Say Beer & Food đã thực sự khẳng định mình khi trở thành một lựa chọn quen thuộc của nhiều người khi bỗng nhớ, bỗng thèm ăn, thèm nhậu. Vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Du, thuận tiện đi lại. Say Beer & Food chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi không gian vô cùng thoáng rộng, thiết kế tiện ích, đẹp mắt. Lối kiến trúc đơn giản. Bàn được trang bị sắp xếp tươm tất, ngay ngắn, hệ thống ánh đèn làm bật không gian thêm gần gũi, ấm cúng hơn.

Say Beer & Food sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè cho bạn tận hưởng một không khí sôi động, cực kỳ ý nghĩa và thoải mái, tràn đầy sức sống.

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Say Beer & Food mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Đến với Say Beer & Food bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món dân dã, ẩm thực đồng quê mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn đặc sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng.

Để hấp dẫn thực khách, các quán luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và cách chế biến hương vị phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Say Beer & Food

Say Beer & Food luôn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để giúp cho quý khách cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng món ăn, đồ uống cũng như cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, để đảm bảo rằng mỗi lần quý khách đến đây sẽ cảm thấy đó là một sự lựa chọn đúng đắn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Say Beer & Food chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và bạn bè để có những bữa nhậu tuyệt vời!

Say Beer & Food

Đ/c: 129 Nguyễn Du, P.Bến Thành, Quận 1

Tel: 0985.363.393

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục