Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Vặt Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V282691
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933333421
Điện thoại
0933333421
Email
Địa chỉ
0933333421
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN VẶT 138 

Đ/c: 138B, Tôn Đản, Phường 10, Quận 8

Tel: 0933333421

Giờ mở cửa: 16h - 23h

Ship qua Goviet, Grab...

Lê la hàng quán sau mỗi giờ tan học hay những buổi tan sở đã trở thành cái thú của giới trẻ Sài Thành. Đã không ít lần bạn bị cám dỗ bởi mùi thơm khó cưỡng của các món ăn vặt trên vệ đường và không thể không tạt qua thưởng thức cho thật no nê. Bắt kịp xu hướng cung ứng cho những vị khách sành ăn uống, đặc biệt là các tín đồ yêu thích món vặt, diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu với các bạn địa điểm ăn vặt ngon giá lại rẻ đó là Quán Ăn Vặt 138.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nếu bạn là người đã từng một lần thưởng thức những món ăn vặt ở Quán Ăn Vặt 138 thì chắc chắn sẽ không còn bàn cãi về độ ngon của các món ăn tại đây: Cá viên chiên, mì xào, gỏi xoài , bắp xào, gỏi cuốn, bánh gạo, nước uống các loại...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sự góp mặt của cá viên chiên, bò viên, cá viên chiên dai, giòn, ngọt, xúc xích chiên thêm chút tương ớt cay nồng vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khắc phục nhược điểm của các hàng quán ăn vặt lề đường là thường không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Quán Ăn Vặt 138 tạo cảm giác yên tâm cho thực khách bởi một không gian vô cùng sạch sẽ và thoáng đãng với không gian thoải mái rộng rãi là nơi tụ tập lý tưởng của nhóm bạn bè, người thân sau những giờ học và làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: đồ uống

Các món ăn tại Quán Ăn Vặt 138 không chỉ ngon mà còn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thưởng thức mỗi một món ngon, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị đặc trưng mà có lẽ bạn cũng đã từng thưởng thức. Món ăn ngon, có quen, có lạ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức vô cùng thú vị.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đồ uống và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ănTrong hình ảnh có thể có: đồ uống

Quán Ăn Vặt 138 luôn thu hút được nhiều bạn trẻ bởi không gian mở, quán thoáng mát được trang trí với những bộ bàn ghế mộc mạc, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi, thích hợp cho những buổi tụ tập, hội hè cùng bè bạn. Quán chắc chắn sẽ là lựa chọn số một cho bạn những dịp cuối tuần để tha hồ ăn vặt và tám chuyện bên bạn bè thân thiết. Cùng rủ bạn bè đến trải nghiệm và tận hưởng những món ăn vặt ngay và luôn nhé!

 

QUÁN ĂN VẶT 138 

Đ/c: 138B, Tôn Đản, Phường 10, Quận 8

Tel: 0933333421

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục