Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Bột Gạo Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V311397
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2019
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0794077352
Điện thoại
0794077352
Email
Địa chỉ
0794077352
Nội dung chi tiết

BÁNH CANH BỘT GẠO 

Đ/c: 561B, Hậu Giang, P.11, Quận 6

Tel: 0794077352

Giờ mở cửa: 11h - 17h

Mình rất thích săn lùng những quán bánh canh ngon nhất Sài Gòn vì bánh canh là một trong những món ăn mình rất yêu thích. Mình thích những món ăn kiểu làm từ bột gạo hoặc bột năng, ăn kèm với nước dùng nấu từ thịt heo, tôm, gà hoặc cua, ghẹ tạo nên hương vị ngọt thanh đậm đà. Nếu không biết ăn bánh canh ở đâu ngon thì hãy cùng mình điểm danh quán bánh canh bột gạo ngon được nhiều người ưa thích nhé!

So với nguyên liệu bột mì, bột năng, bột sắn, sợi bánh canh làm từ bột gạo có độ mềm, dai, tươi ngon và không bị bở.

Đường Hậu Giang, Quận 6 vốn là một điểm tập trung nhiều quán ăn uống ở trung tâm thành phố. Tại đây có một quán bánh canh luôn toả khói nghi ngút. Bàn ghế sạch ngay ngắn trên vỉa hè khiến nhiều người tưởng quán mới mở nhưng thực tế, địa chỉ ẩm thực này đã tồn tại nhiều năm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món ăn ở đây thoạt nhìn hơi đơn điệu chỉ có sợi bánh trắng, vài miếng thịt heo, nước lèo đục, một nhúm hành lá và hành khô. Tuy nhiên quán vẫn hút khách bởi độ ngon của sợi bánh và nước lèo.

Thịt heo bao gồm các bộ phận như thịt chân giò, thịt xương và da heo. Thực khách có thể chọn ăn riêng từng loại hoặc thập cẩm, cho chung vào bánh canh hoặc để riêng đều được. Xương hay móng giò đều to và nhiều thịt, còn da heo được cạo sạch lông, khi ăn thấy mềm, dai và béo.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Theo cô chủ quán, sợi bánh canh được làm nguyên chất từ bột gạo, nhờ đó mà có được độ dai mềm, vị bùi, mùi thơm của gạo (một số hàng khác chọn bánh canh làm từ bột mì hoặc bột năng). Mặc dù được ngâm nấu trong nước nóng, sợi bánh canh bột gạo không hề bị bở và đứt. Nước lèo nhìn trong vắt nhưng có vị thanh ngọt từ xương heo. Tô bánh canh dọn ra lúc nào cũng kèm theo chén mắm để chấm thịt. "Có thể để tránh bị loãng vị của tô bánh canh vì ăn bình thường đã nêm nếm vừa miệng rồi".

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, trong nhà và món ăn

Mỗi suất bánh canh tại đây có giá từ 20k - 30k. Khách có thể chọn ăn phần thập cẩm hoặc tự chọn các loại thịt. Quán mở cửa buổi trưa từ 11h đến khoảng 17h hoặc khi hết hàng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

BÁNH CANH BỘT GẠO 

Đ/c: 561B, Hậu Giang, P.11, Quận 6

Tel: 0794077352

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục