Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Cá Lóc, Bún Bò, Mì Quảng Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V297580
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
15/09/2020
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0329982846
Điện thoại
0329982846
Email
Địa chỉ
0329982846
Nội dung chi tiết

QUÁN O MỪNG 

Đ/c: 41 Đường 17, KP5, Linh Trung, Thủ Đức

Tel: 0329982846

Giờ mở cửa: 6h - 14h, 18h - 23h

Ở Sài Gòn, không khó để bạn tìm được một quán bún bò nhưng để “lần cho ra” những tô bún bò “chất lừ” thì  không phải ai cũng biết được, hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ bún bò ngon ngay tại Quận Thủ Đức nhé. Đó là Quán O Mừng ở 41 Đường 17, KP5, Linh Trung, Thủ Đức. Thưởng thức một tô bún bò Huế nóng hổi, nước dùng trong óng sắc vàng dậy mùi xả ớt cùng những lát thịt bò gân thái mỏng, giò heo ninh mềm thì ôi thôi “tuyệt vời ông mặt trời”.

Tô bún bò của quán cũng đủ nước dùng với mùi ruốc thơm thoảng, không thiếu giò heo, thịt bò nạm, gân, chả… Thế nhưng sự đậm đà hòa quyện của nước dùng với bún, chả và thịt mang lại vị đậm đà, cay nồng mà không phải quán bán bún bò Huế nào cũng có thể đạt tới được.

Kết quả hình ảnh cho bún bò

Kết quả hình ảnh cho bún bò

Nước dùng ở đây được nấu từ nấu từ xương, hầm kĩ được vớt váng nhiều lần, nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bún mềm nhưng không bị nhão. Bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách.

Hình ảnh có liên quan

Khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà, vừa miệng của thứ nước dùng thơm thơm mùi sả. Miếng giò nạc mềm ngọt, to bự, cắn ngập chân răng chấm thêm một chút cay cay nồng nồng của sa tế.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho bún bò

Ngoài ra quán còn có Bánh canh cá lóc, Mì quảng...để thay đổi khẩu vị cho thực khách.

Bánh canh gồm hai thành phần chính là cá lóc và sợi bánh canh làm từ bột gạo. Mặc dù các quán giống nhau về hình thức nhưng chính sự khác nhau trong việc chế biến đã mang đến cho người ăn một hương vị đậm đà rất thơm ngon.

Kết quả hình ảnh cho bánh canh cá lóc

Kết quả hình ảnh cho bánh canh cá lóc

Cá lóc được quán lựa loại cá đồng, cỡ lớn, còn sống, thịt săn chắc. Cá khi được hấp cho vừa chín tới thì lọc kỹ từng phần thịt ra khỏi xương. Xương và đầu cá đem giã thành từng miếng nhỏ, cho vào một bọc vải sạch rồi đem ninh cùng gia vị, giúp nước lèo trở nên thanh ngọt, trong quá trình ninh nên gạn bọt liên tục để đảm bảo độ trong cho nồi nước. Đầu cá được ướp kỹ bằng hỗn hợp bột nghệ và ớt nên khi ăn vị cay nồng giúp lấn át hoàn toàn mùi tanh của cá.

Hình ảnh có liên quan

Quán O Mừng nằm trên con đường 17 thuộc Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức được nhiều thực khách biết đến nhờ hương vị đậm đà khó quên. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vì vậy thực khách đến sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức món ăn.

QUÁN O MỪNG 

Đ/c: 41 Đường 17, KP5, Linh Trung, Thủ Đức 

Tel: 0329982846

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục