Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Cá Rô, Bún Riêu, Cơm Gà Xối Mỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V282306
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0977080286
Điện thoại
0977080286
Email
Địa chỉ
0977080286
Nội dung chi tiết

Đặc Sản Hà Nam

Đ/c: 89 Đường Số 8, P.Bình An, Quận 2

Thời gian hoạt động: 6h - 17h

Tel: 0977080286

Giao hàng qua GoViet, Grab

Có một món ăn mới xuất hiện cách đây chưa lâu nhưng đã chinh phục được tình cảm của thực khách, trở thành một nét đặc trưng của ẩm thực đó là món bún cá rô đồng hay bánh canh cá rô. Hỡi ai nhớ tới quê hương của món ăn dân dã này những ai đã một lần thưởng thức các món ăn tại Đặc Sản Hà Nam thì không thể nào quên được hương vị thơm ngon và thanh đạm mà ở đây mang lại.

Hình ảnh có liên quan

Để làm nên món ăn này, quán sử dụng loại cá rô được đánh bắt từ các vùng quê sông nước còn tươi sống để có thịt chắc, mềm và ngọt nhất. Phần sơ chế cá được các đầu bếp ở đây rất chú trọng để cá giữ được mùi vị đặc trưng mà không bị tanh.

Kết quả hình ảnh cho bánh canh cá rô

Nói đến bát bún cá rô thơm ngon thì không thể không nhắc đến nước dùng (hay còn gọi là nước lèo). Đây chính là thành phần quan trọng đem lại vị ngọt và thanh đạm đặc trưng riêng của món ăn mà không một loại nước dùng nào giống nó, bởi lẽ ở Đặc Sản Hà Nam nước dùng được làm hoàn toàn từ xương và thịt cá rô đồng đó là sự thành công mà quán mang lại cho thượng khách.

Kết quả hình ảnh cho bánh canh cá rô

Kết quả hình ảnh cho bánh canh cá rô

Tô bún riêu lúc nào cũng tràn ngập các loại topping nào là: riêu cua, đậu hủ, huyết, cà... lúc nào cũng nóng hổi. Nhìn thôi là thấy thèm rồi. Vị ngọt từ xương thịt, vị đậm đà từ mắm tôm, vị thanh của riêu cua tất cả hòa quyện mang đến bạn một hương vị "chất đến ngây ngất".

Kết quả hình ảnh cho bún riêu cua

Kết quả hình ảnh cho bún riêu cua

Tuỳ theo khẩu vị, chúng ta có thể cho thêm ít mắm tôm, chút tương ớt và vắt tí chanh vào tô bún lúc còn nóng. Mùi vị chua, cay, nồng, mặn, ngọt hoà quyện vào nhau tạo nên một cảm giác thèm thuồng, vô cùng quyến rũ.

Kết quả hình ảnh cho bún riêu cua

Ai đã từng thưởng thức món cơm gà tại Đặc Sản Hà Nam chắc hẳn sẽ không quên được miếng thịt gà vỏ ngoài giòn rụm, phần thịt chín mềm, thơm mà không hề ngấy, cùng với cơm nấu từ nước luộc gà được tẩm ướp gia vị hạt cơm săn chắc mà lại dẻo. Cơm gà ăn cùng với dưa chuột, rau sống thêm chút dưa muối chua ngọt. Chắc chắn quý khách sẽ không thể kiềm lòng trước đĩa cơm gà xối mỡ vô cùng hấp dẫn này.

Kết quả hình ảnh cho cơm gà xối mỡ

Kết quả hình ảnh cho cơm gà xối mỡ

Ưu điểm của gà được xối mỡ của quán chính là lớp da bên ngoài được chiên giòn, trong khi vẫn giữ được độ mềm của thịt gà bên trong, không làm cho miếng thịt bị khô.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho cơm gà xối mỡ

Đặc Sản Hà Nam với không gian thoáng đãng, sạch sẽ là địa điểm thích hợp để tiếp khách, họp mặt bạn bè, sum họp gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá cả phải chăng sẽ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.

Đặc Sản Hà Nam

Đ/c: 89 Đường Số 8, P.Bình An, Quận 2

Tel: 0977080286

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục