Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V271292
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903078144
Điện thoại
0903078144
Email
Địa chỉ
0903078144
Nội dung chi tiết

BÁNH CANH CUA NGỌC

Đ/c: 144A Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 

Tel: 0903078144

Giờ hoạt động: 14h00 - 21h00

Giao hàng qua Now.vn, Goviet....

Bánh canh cua là một món ăn ngon, rất được lòng giới sành ăn. Sợi bánh canh dai, trong, nước dùng hơi đặc, ngọt thanh, đậm đà, thịt cua, ghẹ ngon, ngọt, sa tế cay nồng... tất cả hòa quyện lại tạo thành tổ hợp hương vị tuyệt vời. Dưới đây là hàng bánh canh cua hấp dẫn tại Quận 3, hãy cùng khám phá nào.

Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, giò heo mềm ngọt, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng hầm từ xương hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh. Đặc biệt, nước chấm của Bánh Canh Cua Ngọc là nước mắm me độc quyền, rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa.

 

Ngoài lột sẵn thịt cua thì tại nơi đây, tô bánh canh chất lượng với cả một con cua đỏ rực nằm chễm chệ bên trên. Nước dùng thì đặc sệt, thấm đậm vị gạch cua béo và ngập ngụa nhiều món kèm như giò heo, huyết, thịt nạc... Tôm luộc được hào phóng tận hai con nằm trên mặt tô trông rất hoành tráng. Sợi bánh canh từ bột năng khá to và dai, những lát thịt được cắt bằng tay đều đặn ngon mắt.

Nước dùng ngọt thành từ nước hầm xương được nấu sền sệt hoà cùng gạch cua béo thơm, màu sắc tự nhiên của dầu điều làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Một tô bánh canh đầy ắp tôm lột vỏ, thịt càng cua, chả cá, thịt nạc, hành lá che phủ hết bề mặt tô. Càng cua được lột sạch, khi khách gọi sẽ cho vào vá trụng nóng cùng nước súp nên ăn thịt không bị bở mà vẫn giữ độ tươi ngon nguyên chất.

Một hương vị đặc biệt mà không nơi nào có được chính là nước chấm ăn kèm. Nước mắm me đậm đà được pha cùng ớt, đường nên mùi vị hài hòa, có mặn có chua cay khiến tô bánh canh thêm phần kích thích vị giác. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt và bánh quẩy đẫm nước mắm rồi ăn tiếp thịt cua, tôm luộc. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại.

Nhưng cái chính là hải sản ở đây rất tươi. Tôm to và được lột vỏ sạch sẽ, thịt cua tươi – được chắt lọc cẩn thận nên rất ít bị sạm vỏ, cả thịt heo cũng được hấp vừa tới nên vẫn còn giữ được cái ngọt thịt tự nhiên của nó… Tất cả những “tinh hoa” hợp lại đã tạo nên danh tiếng cho hàng bánh canh cua này. Rắt lên trên tô một chút hành lá xanh bắt mắt, khi ăn từ từ cảm nhận vị thanh ngọt, độ sền sệt của nước dùng hòa với sợi bánh mềm dai cho bạn cảm giác ngất ngây khó tả.

Ngay khi tô bánh canh được bưng ra, bạn sẽ cảm nhận được sự lôi cuốn và khác biệt. Một tô bánh canh cua thơm phức mùi hải sản, nóng hổi vừa thổi vừa ăn thật sự rất thích hợp cho buổi chiều bận rộn chốn Sài thành. Bánh canh cua Thập cẩm giò 40k, thập cẩm thường 30k, tôm cua 32k.

Không chỉ mang đến cho thực khách món ăn ngon, Bánh Canh Cua Ngọc còn đem lại cho thực khách cảm giác tự nhiên, thoải mái và tất nhiên khẳng định cho sự lựa chọn đúng đắn của bạn với không gian rộng rãi, thoáng mát. Phong cách phục vụ của quán rất chuyên nghiệp, nhanh chóng nên thực khách không phải đợi lâu sau khi gọi món. 

BÁNH CANH CUA NGỌC

Đ/c: 144A Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 

Tel: 0903078144

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục