Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Đa Cua, Miến, Bún Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V271104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0968585102
Điện thoại
0968585102
Email
Địa chỉ
0968585102
Nội dung chi tiết

Bánh Đa Đỏ-A.Quỳnh

Đ/c: 102A Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1

Giờ hoạt động: 8h - 14h ~ 17h - 23h

Facebook: Bánh Đa Đỏ - A. Quỳnh

Hotline: 0968585102

Giao hàng qua Now.vn...

Quận 1 không chỉ nổi tiếng là nơi vui chơi của nhiều bạn trẻ bởi Quận 1 tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hát, cửa hàng thời trang mà còn nổi tiếng là nơi tập trung đông của hàng chục nghìn quán ăn, nhà hàng nổi tiếng ngon bậc nhất ở TP. HCM. Nếu đã chán với những món ăn Tây thì có 1 quán ăn với những món ăn dân dã mà bạn nên đến.

Thời này nhiều người có điều kiện để ăn các món ngon hơn, nhưng trong tiềm thức vẫn "thèm" ăn lại các món dân dã hoặc bình dị thường ngày của các gia đình Việt. Bắt được nhu cầu của thực khách nên nhà hàng Bánh Đa Đỏ-A.Quỳnh đã ra đời và phát triển thêm thực đơn các món ăn truyền thống của quê nhà để đáp ứng các bữa ăn không cầu kỳ nhưng đầy đủ các hương vị của Việt Nam. Điều khác biệt hơn là nhà hàng sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên để chế biến, hạn chế sử dụng đường trong các món ăn vì sức khỏe của khách hàng và dịch vụ là điều đầu tiên mà Bánh Đa Đỏ-A.Quỳnh ưu tiên trước.

Tại Bánh Đa Đỏ-A.Quỳnh, thực khách còn có thể tìm thấy vô số những món ăn quen thuộc, mang đậm hương vị Việt như: Nem cua bể, Cơm chiên, Bánh đa tôm cua...

Bánh Đa Tôm Cua: Một bát bánh đa cua thập cẩm có: thịt sườn hầm nhừ, chả giò rán vàng, chả lá lốt, miếng nào miếng nấy đều to và ăn rất đã. Chả lá lốt mang hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt. Điểm cộng nhất cho bát bánh đa là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Nước dùng trong vắt, thơm mùi cua đồng và xương ninh.

Miến Trộn: món miến trộn không thể thiếu những con tôm mang hương vị của biển khơi. Đĩa miến bày ra với đủ màu sắc như màu nâu đặc trưng của miến dong, màu đỏ tươi của tôm và cà rốt... Với hương vị ngọt béo của tôm và thịt, thanh mát và giòn của dưa leo, kết hợp với những nguyên liệu khác, món ăn này chắc chắn sẽ hấp dẫn vô cùng đối với người thưởng thức.

Không gian quán nhẹ nhàng, yên ả. Những dãy bàn gỗ mộc mạc, đặt gọn gàng, tươm tất trên sàn gạch màu xám hiền lành. Sắc tường đậm màu gạch, đem đến sự bình dị và dân dã, thoải mái cho khách tới thưởng thức.

Bánh Đa Đỏ-A.Quỳnh

Đ/c: 102A Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1

Tel: 0968585102

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục