Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Mướt Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V152782
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
608
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH MƯỚT NGHỆ AN
Điện thoại
Tel: 0908511405
Email
Địa chỉ
Đ/c: 150 Nguyễn Súy, P. Tân Quý, Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

BÁNH MƯỚT NGHỆ AN

Đ/c: 150 Nguyễn Súy, P. Tân Quý, Quận Tân Phú

Tel: 0908511405

Thời gian: Sáng: 6h đến 12h - Chiều: 16h đến 20h

Chiều nhận đơn đặt hàng (báo trong buổi sáng)
Bánh mướt” có lẽ ít người biết tới, bởi đây là món ăn đặc trưng của miền Bắc Trung Bộ : Nghệ An – Hà Tĩnh. Nhưng khi du nhập vào Miền Nam thì đó là một món rất mới  cho người dân ở đây, Không phải mới mà không ngon đâu nhé, đến với Bánh Mướt Nghệ An ở 150 Nguyễn Súy, P. Tân Quý, Tân Phú, bạn sẽ tìm được một món ăn mới, một món ăn mang hương vị quê nhà ngay giữa thành phố rộng lớn đấy nhé.
 
Vị trí: Nằm trên đường Nguyễn Súy nối Chợ Tân Hương và đường Gò Dầu đông đúc dân cư qua lại nên được mọi người biết đến nhiều hơn.
 Không gian Quán rộng rãi,thoáng mát phù hợp cho khách tới ăn cũng như mang đi.
Món chính của quán đó là:
- Bánh mướt, chả lụa sạch,chả giò chiên giòn vàng ( chả cuốn chiên giòn vàng) : 15k-20k-25k / 1 phần tùy theo số lượng.
- Bánh cuốn Trứng: 20k-25k/1phần
- Bánh cuốn Nhân thịt: 20-25k/1 phần
- Cháo lươn, soup lươn: 25k/1phần.
 
 
 
Bánh mướt thoạt nhìn đơn giản nhưng cách làm đòi hỏi khá nhiều công phu, trong đó khâu chọn gạo rất được những người làm nghề bánh mướt chú trọng.
 
Bột sau khi pha được tráng thành một lớp mỏng trên lớp màng vải mỏng được căng trên một nồi hơi. Bếp củi tráng bánh bao giờ lửa cũng phải cháy lớn và đều để nước trong nồi luôn sôi, có như vậy sức nóng mới xuyên thấu tấm vải căng miệng nồi.
Khi ăn, bánh được cắt nhỏ khoảng hai đốt ngón tay, vừa khéo đôi đũa gắp, bánh được rắc thêm hành tăm phi thơm vàng rộm lên trên. Bánh mướt thường được người dân xứ Nghệ ăn kèm với nhiều loại nước dùng như: nước bò hầm, nước xáo vịt, xáo gà, xáo lòng, giò lụa, thịt nướng, nem rán, nước sốt cà chua, thịt luộc, cùng nhiều loại rau như: dưa leo, giá, xà lách, rau thơm, rau húng…, hoặc đôi khi chỉ đơn giản ăn cùng với mắm tôm hay một chén nước mắm pha một ít đường, vắt thêm tí chanh với ớt tươi cắt lát và tỏi dầm cũng đã thấy ngon miệng.
 
 
 
Cái này là dĩa bánh mướt nha, bánh được để riêng ra chưa không phải giống như cách ăn món bánh ướt thông thường. Miếng bánh dày, bột bánh cũng dẻo và dai hơn, bên trên có lớp hành phi thơm nức mũi!
Và tất nhiên là không thể thiếu được chén nước mắm vắt chanh, đường vừa đủ, ớt cắt lát mỏng, với một ít rau ăn kèm như rau rợ với dưa, giá, xà lách, rau thơm... thì mới đúng chuẩn nà.
 
 Bánh Mướt Bánh được làm bằng gạo nguyên chất và được làm tươi nên ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và ăn với bất kỳ món ăn nào cũng hợp lý : Chả nem, chả giò.., Heo quay, gà quay, vịt quay.., Bò nướng vỉ, nướng lụi, Bò lá lốt, Mỡ Chài…và ăn được cả với các món nước: Xáo thịt vịt, xáo thịt gà, Sốt vang bò, Thịt heo hầm, nướt sốt, soup thịt, hải sản… 
 

Bánh mướt đặc biệt hơn là chỉ cần chấm với nước mắm mặn + thêm chanh & ớt tươi xắt lát cũng đủ cho một bữa ăn no & ngon miệng.
Bên cạnh bánh ướt quán có thêm món cháo lòng nữa nhé, phục vụ cho những ai thích ăn cháo lòng đấy.
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp:
- Bánh đa nem phơi sương( vỏ ram): 50k/1tệp ( đã hút chân ko) bảo quản được lâu hơn( Chiên cuốn vàng,đẹp,giòn lâu)
- Rượu nếp ( Bao ngon,bao chất lượng): 50k/1 lit
 
- Hành Tăm: 50k/1kg
 
- Bột Nghệ Thường: 200k/1kg
- Bột Nghệ Chủ: 300k/1kg
- Tinh bột nghệ: 450k/1kg
 
 
 
Bánh cuốn  - ram
 
 
 
 
Bánh đa nem vỏ ram
 
 
 
- Mật mía: 25k/1lit
 
- Rượu Nếp: 55k
- Bánh tráng ( bánh đa nem) 45k
- Cháo lươn, soup lươn:  30k
Sỉ ib nhận giá tốt .
Nhận ship trong khu vực TPHCM.
Lâu lâu đổi gió với món đặc sản xứ Nghệ này và kết quả là hoàn toàn hài lòng, vừa ngon vừa rẻ, rất thích hợp để ăn sáng hay ăn trưa luôn, còn chờ gì nữa mà không lập team để quẩy banh chành Bánh mướt nổi tiếng Tân Phú này.
BÁNH MƯỚT NGHỆ AN

Đ/c: 150 Nguyễn Súy, P. Tân Quý, Quận Tân Phú

Tel: 0908511405

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục