Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Tráng, Đồ Ăn Vặt Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V311897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2019
Hết hạn
03/11/2020
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0982900532
Điện thoại
0982900532
Email
Địa chỉ
0982900532
Nội dung chi tiết

BÁNH TRÁNG TRỘN CHÂU NGỌC

Đ/c: 32 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú

Tel: 0982900532

Giờ mở cửa: 24/24

Bánh tráng món ăn luôn có trong thực đơn của những ai là fan ăn vặt. Có thể nhâm nhi trong lúc xem các bộ phim hay tán gẫu cùng bạn bè. Diadiemanuong.net.vn sẽ chia sẻ địa điểm bán món bánh tráng cực ngon này để bạn tham khảo nhé.

Bạn đã thưởng thức bánh tráng tại Bánh Tráng Trộn Châu Ngọc chưa? Tiệm nằm tại 32 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú

Không có mô tả ảnh.

Bánh Tráng Trộn Châu Ngọc khẳng định được thương hiệu với các món ăn vặt an toàn vì sức khỏe khách hàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các nguyên liệu làm bánh tráng trộn chỉ đơn giản bao gồm: cắt bánh tráng thành sợi nhỏ trộn với rau răm, xoài sống, mực khô, trứng cút, muối tôm… Khi trộn vào là tất cả những nguyên liệu này lại hòa hợp một cách kì lạ và tạo nên hương vị hài hòa đặc trưng khó quên của món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn Châu Ngọc

Lạ miệng với bánh tráng chấm  sa tế tỏi, thêm một món ăn vặt cực ngon với giá siêu mềm dành cho teen nè. Đơn giản, bình dân nhưng Bánh tráng chấm sa tế tỏi này đã là món lai rai chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn trẻ. Phần sốt đậm đà bao gồm muối, đường, tắc, ớt... được trộn đều đến khi hỗn hợp đặc kẹo lại. Cứ thế mà chấm trọn những sợi bánh tráng vào và tận hưởng hương vị mặn mà, cay the lan tỏa trong cổ họng. Món này ngon nhất là nhờ từng loại gia vị tan đều, có độ mặn ngọt chua cay vừa vặn. Bánh tráng dai dai quyện đều cùng sốt càng nhai càng thấy thích. 

Không có mô tả ảnh.

Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều món ăn vặt khác để bạn lựa chọn.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Ngồi bên góc phố, cùng đám bạn nhâm nhi đĩa bánh tráng rồi kể đủ thứ chuyện trên đời. Đây là trải nghiệm ai cũng có và nhớ mãi không thôi. Chính vì thế mà món ăn này cũng thường được bán ở các quán xá nhỏ hay ngoài đường chứ ít khi người ta thưởng thức nó trong một nhà hàng sang trọng.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

BÁNH TRÁNG TRỘN CHÂU NGỌC 

Đ/c: 32 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Tân Phú 

Tel: 0982900532

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục