Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Xèo Nhân Thịt Vịt Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V271296
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906880894
Điện thoại
0906880894
Email
Địa chỉ
0906880894
Nội dung chi tiết

BÁNH XÈO NHÂN THỊT VỊT 

Đ/c: 8A Đường Số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức 

Thời gian hoạt động: 16h30 - 22h

Tel: 0906880894

Giữa cái đất Sài Thành náo nhiệt, đối lúc nhớ vị bánh xèo quê hương mà nôn nao trong dạ. Thứ bánh béo béo, đậm đà và nóng hổi ấy mà chan nước mắm ớt tỏi chua ngọt pha loãng, cùng với các loại rau xanh tươi nguyên, ăn vào những ngày mưa thì không còn gì tuyệt bằng. Nếu đã lâu bạn vẫn chưa một lần thưởng thức lại cái hương vị bánh xèo thơm ngon thân quen ấy, hãy đặt chân đến Bánh Xèo Nhân Thịt Vịt.

 

Bánh xèo thịt vịt được xem là đặc trưng của Cao Lãnh. Vịt làm sạch, lóc bỏ bớt các xương to, còn chừa xương nhỏ, bằm nhuyễn cả con. Thay vì cho thịt heo và tôm làm nhân, bánh xèo thịt vịt chỉ dùng thịt vịt kèm củ sắn và giá. Điều thú vị nhất của món này là thực khách sẽ có cảm giác cái giòn giòn lợn cợn của xương vịt khi nhai.

Mới nghe thấy là lạ và nghi ngờ. Nhưng chỉ cần quấn một cuốn bánh xèo chấm nước mắm ớt, mới đưa lên miệng, đã nghe mùi thịt vịt thơm lừng.

Muốn có cái bánh ngon, đầu bếp phải chú ý rất nhiều chi tiết, kể cả thời gian chiên bánh lẫn kỹ thuật lật gấp bánh. Bánh chiên xong sẽ được lót lá chuối tươi để có mùi thơm.

Nước mắm chua ngọt và đồ chua làm từ củ cải trắng, cà rốt được xem là linh hồn của món ăn. Theo dân sành ăn, hàng quán hơn nhau ở chỗ pha nước mắm.

Bánh xèo thịt vịt không giòn như bánh xèo hải sản, mà ngược lại nó rất mềm và dẻo, cái mềm mại ấy mới chính là điểm khác biệt và khi ta ăn từng cái bánh với nước chấm làm từ ớt sừng, cà chua nấu chín, đậu phụng rang, vị ngọt từ thịt vịt, cay của ớt, chua của cà và giòn của rau sú làm ta cứ ăn mãi mà người ngồi đổ phải “tức” vì không kịp tay.

Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Bánh Xèo Nhân Thịt Vịt!

BÁNH XÈO NHÂN THỊT VỊT 

Đ/c: 8A Đường Số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức 

Tel: 0906880894

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục