Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Xèo Rau Rừng Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V290515
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2019
Hết hạn
17/08/2020
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0985039991
Điện thoại
0985039991
Email
Địa chỉ
0985039991
Nội dung chi tiết

Bánh Xèo Rau Rừng Cô Điệp

Đ/c: 023 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, P.2, Q.10

Tel: 0985039991

Giao hàng tận nơi

Bánh xèo ngon thì không thể thiếu rau. Các loại rau ở Bánh Xèo Cô Điệp ngoài những loại rau căn bản như cải bẹ xanh, xà lách, rau thơm, điểm lạ của Bánh Xèo Cô Điệp chính là các loại rau rừng như: Đọt sao nhái, lá lụa, đọt điều, lá cách, lá lốt... càng tăng thêm sự lạ lẫm trong từng khẩu vị thực khách. Những loại rau này vừa chua vừa chát hợp với bánh xèo, ăn hoài không ngán.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Đến Bánh Xèo Cô Điệp, bạn không chỉ được ăn một món bánh xèo thông thường mà còn được đánh thức ngũ giác khi thưởng thức: Nghe được âm thanh lúc chế biến, nhìn thấy màu sắc, ngửi được mùi thơm, nếm được vị ngon, vị béo của bánh, và độc đáo nhất là bạn phải ăn bằng tay mới cảm nhận được hết hương vị đặc trưng của nó.

Bánh khọt của Bánh Xèo Cô Điệp tự tin mang đến những phần bánh khọt được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Từ bột, nhân bánh đến rau ăn kèm đều đảm bảo sức khoẻ cho thực khách. Để thực khách có thể thưởng thức những phần bánh khọt thơm ngon, khi được gọi món thì chủ quán mới bắt đầu đổ bánh, vì vậy bánh giữ được độ nóng cũng như độ giòn tan cho vỏ bánh.

Nhìn đĩa bánh khọt vàng giòn tan cùng chú tôm đỏ au đã thích mắt, hứa hẹn hương vị ngon khó cưỡng. Khi thưởng thức, cắn một miếng đã thấy vỏ bánh giòn tan trong miệng, bánh ráo dầu và nóng hổi.

Bò lá lốt là món ăn thịnh hành ở vùng Nam Bộ nước ta và thường được làm từ hai nguyên liệu chính rất dễ tìm thấy đó là thịt bò và lá lốt, bên cạnh đó có thể ăn kèm cùng những loại rau sống khác như diếp cá, xà lách, húng quế, dưa leo, khế… chấm cùng mắm nêm. Hương vị đặc trưng của bò lá lốt bao gồm vị ngon của thịt bò, vị béo của đậu phộng, vị thanh của nhiều loại rau tươi và tất nhiên là không thể thiếu vị cay cay của nước chấm. Vị dễ ăn mà lại rẻ, ăn chơi cũng được mà ăn no cũng không thành vấn đề.

Bò lá lốt ngon mềm, thơm mùi sả, đậu phộng. Điểm đặc biệt ở đây là bò lá lốt mềm, thơm, chín vừa tới, các nguyên liệu quyện hòa vào nhau hấp dẫn, ăn không bị khô vì chủ quán có lăn thêm ít mỡ bên ngoài. Chưa hết, khi ăn bạn lấy bánh tráng trải đều, đặt rau lên trên, xếp bún, bò lá lốt cuộn lại chấm với mắm nêm, quả là ngon khó cưỡng. Mắm nêm cũng được chủ quán chế biến kỹ lưỡng theo bí quyết gia truyền nên rất hòa hợp khi chấm với món bò cuốn này.

Bên cạnh đó, ở Bánh Xèo Cô Điệp bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn dân dã khác như Nem nướng bánh hỏi, Bánh tráng thịt luộc, Nem cua bể, Chả giò, Bún thịt nướng. Ngoài ra còn có những loại nước uống mát lạnh giúp bạn giải khát sau khi thưởng thức bữa ăn của mình.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh Xèo Cô Điệp tọa lạc tại số 023 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10 với lối trang trí gọn gàng sạch sẽ cùng với sự phục vụ thân thiện với nụ cười hiền hậu, ấm nồng. Đến Bánh Xèo Cô Điệp để cùng những người thân yêu ăn những món ăn quyện khí trời, hương đất, gửi gắm trong đó cả tâm tình của người làm ra nó, có lẽ không khí hạnh phúc gia đình chưa bao giờ làm bạn thấy tuyệt vời đến thế.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, món ăn

Bánh Xèo Rau Rừng Cô Điệp

Đ/c: 023 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, P.2, Q.10

Tel: 0985039991

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục