Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bê Thui - Lẩu Bò Ngon Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V259946
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938938683
Điện thoại
0938938683
Email
Địa chỉ
0938938683
Nội dung chi tiết

BÊ THUI - LẨU BÒ ĐỨC TUYỀN

Đ/c: 230 Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

Thời gian hoạt động: 10h - 23h hàng ngày

Tel: 0938938683

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Hãy sẵn sàng cùng với hội bạn bè phóng ngay đến Bê Thui - Lẩu Bò Đức Tuyền, cùng điểm qua các món ăn nổi tiếng của quán như Bê thui, Bê hấp gừng sả, Bê hấp tía tô, Bê bóp thấu, sườn Bê nướng, cháo Bê, Lẩu các loại... Còn chờ gì mà không cùng nhau ngồi lại thưởng thức những món ăn thơm ngon không cưỡng nổi ở Bê Thui - Lẩu Bò Đức Tuyền.

Nổi bật tại quán là các món xào, hấp, lẩu chế biến từ bê tươi 100%. Đặc điểm nổi bật của món Bê thui chính là lựa chọn loại bê ngon, thịt săn chắc được nuôi thả tự nhiên và số kg đạt chuẩn. Ngoài ra thưởng món này sẽ ngon hơn khi bạn dùng loại mắm nêm đặc biệt tại quán.

Bê thui với phần thịt chín tái, phần da trong suốt, vừa dai vừa mềm, vị ngọt đậm đà khiến không ít người ghiền, sực nức mùi thơm lại càng trở nên hấp dẫn hơn. Những miếng thịt trắng hồng, đều đặn, được xếp trên một đĩa to, mới nhìn đã ứa nước miếng. Thịt bê rất mềm, ngọt, có dính chút da ăn vừa dai. Khoảng ba miếng thịt cho một cuốn là vừa miệng.

Món bê thui khi dọn lên phải có thêm rau thơm, chuối chát... nhìn dĩa bê thui thiệt "ngon" và "đã con mắt" với thớ thịt săn chắc và đỏ tươi, kèm màu xanh của rau cộng với màu vàng của bánh tráng, mùi mắm nêm thơm ngậy, chỉ đơn giản vậy thôi nhưng món bê thui đã làm nức lòng các thực khách khi đến thưởng thức.

Nét hấp dẫn đầu tiên trong món lẩu đuôi bò của Bê Thui Đức Tuyền là sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến. Đến đây, gọi món lẩu đuôi bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.

Lẩu đuôi bò được bưng ra khi còn nghi ngút khói, đi kèm là đĩa rau xanh mát, cho miếng thịt vào miệng, ta như nhấm nháp được vị thanh, ngọt tự nhiên của thịt hòa vào nước lẩu, thịt vừa mềm lại vừa có độ nhừ nhất định, ăn vào mới thấy được cái ngon của bò ở nơi đây, phải có được sự chi tiết tỉ mỉ thì mới tạo được nồi nước ngọt tự nhiên và thơm ngon đến thế, một lần ăn là lại muốn quay lại thưởng thức ở lần kế tiếp. 

Bê Thui Đức Tuyền tọa lạc 230 Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, nằm ở mặt tiền đường Tô Ký, là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Quán có không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác cho các thực khách thoải mái, dễ chịu và menu rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Chắc chắc Quý khách sẽ hài lòng khi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan... hoặc thưởng thức món ăn ngon tại đây. Quán còn nhận đặt tiệc, liên hoan, sự kiện...

Bên cạnh đó chất lượng phục vụ chu đáo, Bê Thui Đức Tuyền xứng đáng là lựa chọn cho những buổi gặp gỡ, họp mặt hay thư giãn bên bạn bè và gia đình. Hãy đến và thưởng thức những đĩa bê thui, bò né tuyệt vời ngay hôm nay nhé!

BÊ THUI - LẨU BÒ ĐỨC TUYỀN

Đ/c: 230 Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

Thời gian hoạt động: 10h - 23h hàng ngày

Tel: 0938938683

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục