Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bò Bít Tết, Cơm Gà Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V153425
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
26/04/2019
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM - HỦ TIẾU - CƠM GÀ XỐI MỠ
Điện thoại
Tel: 0941222229
Email
Địa chỉ
Đ/c: 38 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

BÒ BÍT TẾT 100% ÚC

CƠM - HỦ TIẾU - CƠM GÀ XỐI MỠ

Đ/c: 38 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Quận Bình Thạnh 

Tel: 0941.222.229

Thời gian: 7h00 - 22h00

Đặc biệt quán sẽ có chương trình tri ân khách hàng ( đồng giá 20k) từ 11h30 - 13h30 & 18h00 - 20h00: Thịt kho tiêu, ba rọi kho tép sông, ba rọi ruốc sả, cơm sườn, cơm chiên dương châu, cơm cá ngừ, gà xào sả ớt, cơm cánh gà. Chương trình kéo dài tới 30/4/2018.

Bò bít tết hay còn gọi là beefsteak là món ăn của người phương tây, ngày nay nó đã trở thành món ăn yêu thích của người dân Việt trong đó có giới trẻ- tín đồ của món nướng. Bò bít tết tại Sài Gòn ngày càng được biến hóa phong phú và đa dạng hơn về hương vị tùy thuộc vào khẩu vị, phong cách của người chế biến. Bạn đi du lịch Sài Gòn, bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn beefsteak ngon, vậy bạn hãy dành chút thời gian ghé qua quán ở 38 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Q. Bình Thạnh để tìm câu trả lời cho câu hỏi Ăn bò bít tết ở đâu ngon tại Sài Gòn nhé.

Nguyên liệu thịt bò ở đây được nhập khẩu 100% từ thịt bò Úc, được vận chuyển và bảo quản tươi, giàu dinh dưỡng và bảo đảm sức khỏe cho thực khách. Sốt bò vàng khi ăn có mùi vị thơm ngon rõ rệt, thịt bò thơm, mềm, chín tới nên rất ngọt, kết hợp với vị béo của pate và khoai tây chiên nóng hổi làm cho thực khách ăn là nhớ.

Bít tết ở đây được tẩm ướp và chế biến bằng công thức riêng với hương vị đặc trưng. Thị mềm, ngọt, không bị xơ, khi cắn miếng thịt thực khách sẽ thấy vị béo hòa lẫn vị ngọt tràn ra khoang miệng. Một cảm giác thật tuyệt vời. Một phần bít tết đầy đủ bao gồm thịt bò, khoai tây chiên, pate, dưa cải chua. Bò khá mềm, ướp giống gì mà ngon lắm cả nhà ơi, thấm vị vừa ăn thêm nước tương, tương ớt, ớt xắc...chấm bánh mì quá đã.

Ngoài bò bít tết là món chính của quán thì còn có thêm những món tiêu biểu như: 

* Ba rọi ruốc sả: miếng thịt ba rọi mềm, đượm mùi thơm của mắm ruốc và sả rất phù hợp với bữa cơm gia đình những ngày cuối thu đầu đông.

Thịt ba rọi ruốc sả là món ăn thơm ngon hấp dẫn, đậm đà đến từng miếng thịt. Với vị béo ngậy của gia vị nhưng không bị ngấy, chắc chắn đây sẽ là một món ăn tuyệt vời cho bữa cơm của bạn và những người thân thêm ngon miệng. Vậy tại sao bạn không thử đến quán và cùng nhau thưởng thức?

* Gà tre quán:  Gà tre nếu ai đã từng ăn qua và so sánh thì chắc hẳn biết được không có loại gà nào ngon đến như vậy. Gà tre có trọng lương nhỏ chỉ vài trăm gram dù nuôi đến 5 tháng tuổi, thịt thơm, ngọt, sớ thịt dai nhỏ, rất ít mỡ. 

Các bạn hãy tạm gác lại những áp lực công việc, muộn phiền trong cuộc sống và dành tặng cho bản thân những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè những món gà tre độc đáo, thơm ngon trong những ngày thời tiết như thế này. Với những cơn mưa bất chợt của Sài Gòn, các món gà tre đặc sản nóng hổi, đậm đà chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn gà tre phục vụ bạn với nhiều  món từ gà như :  Gà tre nướng đệ nhất gà tre nướng muối ớt, gà tiềm ớt hiểm, gà tre hấp lá chanh...

Ngoài bò bít tết ra quán có nhiều món ăn đa dạng cho khách lựa chọn và giá cả bình dân đấy nhé.

 

Điểm cộng điểm cộng dành cho quán là không gian đẹp, quán rộng, có quạt lạnh nội thất trang trí đơn giản mà sang trọng tạo cảm giác ấm cúng, thân mật, nhân viên nhiệt tình, thân thiện; với phương châm ngon, bổ, rẻ quán là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình khi tới du lịch Sài Gòn.

 

BÒ BÍT TẾT 100% ÚC

CƠM - HỦ TIẾU - CƠM GÀ XỐI MỠ

Đ/c: 38 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Quận Bình Thạnh 

Tel: 0941222229

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục