Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bò Kho, Hủ Tiếu, Hủ Tiếu Bò Kho Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V316267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909408046
Điện thoại
0909408046
Email
Địa chỉ
0909408046
Nội dung chi tiết

QUÁN THU 

Đ/c: 51 Độc Lập, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0909408046

Giờ mở cửa: 6h - 13h

Đã từ lâu, bò kho là món ăn khá thông dụng của người Sài Gòn khi có thể dùng ăn sáng, trưa, chiều và cả tối nữa. Ở Sài Gòn, có một quán bò kho có từ rất lâu rồi, cục thịt dày cui, ngon ngất ngây mà ai tới ăn cũng muốn trở lại.

Mặc dù đây chỉ là quán ăn bình dân thôi nhưng mà cũng bán buôn được 3 năm rồi đó nha. Cô chủ nấu bò kho theo khẩu vị của người Sài Thành nên đậm đà, dễ ăn và ngon lắm. Đặc biệt ở đây phải kể đến satế chấm được pha cay nồng vừa ăn càng làm tăng thêm hương vị cho món bò kho.

Bò kho ở đây không chỉ hầm thịt nạc mà còn có gân nên ăn dai dai rất ngon và lạ miệng, một tô khá nhiều thịt, đặc biệt hơn nữa phải kể đến nước bò kho ở đây sền sệt chứ không lỏng như những nơi khác, ăn rất đậm đà.

Món bò kho nơi đây được nhiều thực khách đánh giá là mang hương vị riêng, đậm đà, cay cay “cực đã”, mà không phải bò kho ở quán nào cũng có. Ở đây, khách có thể dùng bò kho cùng bánh mì hoặc hủ tiếu, mì…. Giá cả cũng khá hợp lí, trung bình khoảng 30.000 đồng/ tô, nhưng có lúc cũng tùy vào nhu cầu thực khách muốn ăn bao nhiêu thì chủ quán sẽ bán bấy nhiêu.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài bò kho, quán có thêm hủ tiếu để thay đổi khẩu vị cho thực khách...Hủ tiếu ở đây đã bán được 3 năm nên khách khá đông, từ sinh viên của trường cho tới người lớn. Quán cũng nhỏ thôi nhưng chất lượng cũng ổn, nước ngọt thanh sợi hủ tiếu dai dai, thêm vài lát thịt và không thể thiếu đó là ít hành lá cho tô hủ tiếu thêm đậm vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến đây bạn cũng có thể chọn cho mình tô hủ tiếu khô đấy nhé. Nước trộn ngọt ngọt cùng sợi hủ tiếu dai dai ăn kèm thịt băm, phủ thêm ít hành khô cùng rau sống thanh mát ăn kèm, rưới lên 1 chút nước trộn và trộn đều là có thể thưởng thức một bát hủ tiếu thơm ngon tròn vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trên đây là quán hủ tiếu ngon ở Tân Phú thu hút nhiều người tìm đến. Hy vọng, giúp bạn đỡ thời gian tìm kiếm quán ăn ở Tân Phú. Trước khi ghé quán hủ tiếu trên đừng quên lái xe dạo quanh thành phố về đêm, lúc ấy vừa đói vừa lạnh ăn hủ tiếu chắc chắn sẽ ngon lắm. 

QUÁN THU 

Đ/c: 51 Độc Lập, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0909408046

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục