Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bò Lá Lốt, Cá Lóc Nướng Ngon Khu Vĩnh Lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V298882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0968985559
Điện thoại
0968985559
Email
Địa chỉ
0968985559
Nội dung chi tiết

Bò Lá Lốt, Cá Lóc Nướng Bình An

Đ/c: Đối Diện số 87 Đường A8, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Hồ câu cá công viên KDC Vĩnh Lộc: 7h - 20h hàng ngày

Bò lá lốt, Cá lóc nướng: 15h30 - 21h30

Tel: 0968985559

Giao hàng qua Goviet

Có thể nói bò lá lốt ở Sài Gòn chỗ nào cũng có, từ những con phố ẩm thực sầm uất nhất cho tới những khu hàng quán sinh viên – học sinh. Vị dễ ăn mà lại rẻ, ăn chơi cũng được mà ăn no cũng không thành vấn đề. Chẳng thời thượng, chẳng hàng quán cao sang cũng chẳng cần phải check-in sang chảnh nhưng chưa bao giờ làn khói nướng từ những quán bò lá lốt ngơi đi. Người trẻ Sài Gòn hiếm ai chưa từng một lần nếm thử món ăn này vì nó gần như phủ sóng ở khắp mọi nơi và giá cả thì lại cực kì bình dân, nhiều khi ăn no muốn lê lết mà tổng thiệt hại chỉ vừa bằng giá của một ly trà đào.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, món ăn và trong nhà

Món ăn hấp dẫn đầy quyến rũ của món bò lá lốt với vị ngon của thịt bò, béo béo của đậu phộng của bơ hòa chung vị chát của chuối, chua của khế, cái thanh thanh của nhiều loại rau giòn mát, cùng hương mắm nêm cay cay làm cho món ăn thêm đậm đà và ngon miệng. Cuốn chung bánh tráng với khế chua, chuối chát cắt mỏng và rau sống thì trên cả tuyệt vời. Nước chấm mắm nêm vừa miệng, bên trong có thơm nữa ăn “siêu thích” luôn. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Điểm đặc biệt ở đây là bò lá lốt mềm, thơm, chín vừa tới, các nguyên liệu quyện hòa vào nhau hấp dẫn, ăn không bị khô vì chủ quán có lăn thêm ít mỡ bên ngoài. Món ăn này được dùng kèm với đủ thứ rau của miền nhiệt đới như xà lách, dưa leo, khế, chuối xanh... Chưa hết, khi ăn bạn lấy bánh tráng trải đều, đặt rau lên trên, xếp bún, bò lá lốt cuộn lại chấm với mắm nêm, quả là ngon khó cưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và món ăn

Khi đến với quán, bạn còn cảm nhận được mùi thơm của những con cá lóc nướng trên than hồng. Lớp giấy bạc sẽ làm cá vừa chín giữ được độ nóng và hương thơm. Cũng giống như cá lóc nướng thông thường nhưng ở đây cho thêm mỡ hành nên khi dọn lên còn nóng, mùi hương thơm lừng lan tỏa, thịt cá ăn vào cảm thấy không bị khô mà còn beo béo kích thích vị giác.

Cá lóc nướng trui có thể ăn với các loại nước chấm như: mắm ngọt, mắm me, mắm nêm. Những thớ cá trắng thơm được cuộn tròn trong lát bánh tráng, ăn kèm ít chuối chát, lá cóc, bún tươi, dưa leo hòa quyện với vị cay xè, mặn mặn của nước chấm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của bất kỳ ai khó tính nhất.

Một điều thú vị là Quán Bình An nằm trong Hồ câu luôn đấy. Bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa cắm cần chờ đợi, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng những phút giây tự do, tự tại với đất trời, quên hẳn những lo toan, muộn phiền của cuộc sống. Cảm giác được tận tay gắn mồi, thả câu giữa làn nước trong vắt, chờ đợi cho cá cắn câu và rồi vỡ òa sung sướng khi nhận được “chiến lợi phẩm”, chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng mà bạn không thể quên được. Nếu là một “fan ruột” của thú vui tao nhã này, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn nâng cao tay nghề. Còn nếu lần đầu được trải nghiệm, bạn sẽ có cả khối thời gian cực kỳ thú vị để rèn luyện tính kiên nhẫn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, bầu trời, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Không có mô tả ảnh.

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn thoải mái và vô cùng đáng nhớ khi đến với Quán Bình An.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Bò Lá Lốt, Cá Lóc Nướng Bình An

Đ/c: Đối Diện số 87 Đường A8, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Tel: 0968985559

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục