Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bó Né, Hàu Né, Miến Trộn Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V298874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0936116370
Điện thoại
0936116370
Email
Địa chỉ
0936116370
Nội dung chi tiết

THIÊN CUNG QUÁN 

Đ/c: 60 Đường A4, Phường 12, Tân Bình

Tel: 0936116370

Giờ mở cửa: 6h - 12h

Ship hàng qua Goviet tìm '' Thiên Cung Quán ''

Bò Né là một trong những món ăn được yêu thích và dần trở thành đặc sản của Sài Thành. Người ta có thể ăn bò né trong quán, ngay trên vỉa hè, ăn khởi động một ngày mới hoặc sau khi kết thúc ngày làm việc, học tập mệt nhoài. Với quan điểm vì lợi ích của khách hàng và uy tín hàng đầu, hãy đến với Thiên Cung Quán để khám phá hương vị của món bò né, hàu né... hoà quyện với nước sốt đặc trưng của quán thực khách sẽ cảm nhận được câu sologan của quán “ ăn là phải ngon” đến với nguồn năng lượng tức thì duy nhất ở Sài Gòn này nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò né, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt. Đặc biệt, bò né được ăn kèm với nước sốt tiêu làm tăng thêm hương vị cho món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Những chú hàu tươi sống được lựa chọn kĩ càng, sau đó các đầu bếp sơ chế sạch sẽ. Hàu tại quán được nhập từ những địa chỉ uy tín nên thịt hàu tươi vị ngọt tự nhiên. Với những người sành ăn hàu thì món hàu nướng mọi và hàu sống chấm mù tạt là ngon nhất. Những con hàu còn tươi sống, mập thịt, tách phần vỏ, vắt lên một ít chanh cho chín tái, chấm vào chén nước tương pha mù tạt và ăn. Cảm giác mát rượi, giòn ngọt lan tỏa trong miệng, cùng với đó là vị cay nồng xộc lên tận mũi thật đã và hàu né là món ăn đặc biệt mà Thiên Cung Quán đã khéo léo chuẩn bị để mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực rất mới lạ. Hương vị béo ngậy của thịt hào, quyện cùng vị đậm đà của nước sốt, vị beo béo của trứng… ăn kèm bánh mì sẽ khiến thực khách phải gật gù tán thưởng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sau khi đun nóng khuôn gang giữ nhiệt cho đủ độ nóng rồi thả hàu vòng quanh khuôn, ở giữa đập một quả trứng cho vừa chín tới. Nhờ độ nóng của chảo gang, món ăn được bưng ra còn nóng hổi, xèo xèo tỏa mùi hương nức mũi. Chỉ nhìn và ngửi thôi cũng đã thấy thèm. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần lật qua lật lại vài lần con hào để chín tái tái là có thể ăn ngay, để lâu thì thịt hào sẽ dai, mất ngon.

Trong hình ảnh có thể có: pizza và món ăn

Ngoài ra quán còn bán các món khác để thay đổi khẩu vị cho thực khách như Bún gà ta, Miến gà ta, Bún Mọc...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Là một quán ăn bình dân nơi đây phục vụ cho bạn những bữa ăn ngon miệng tròn vị với mới bún mọc hấp dẫn. Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành 3 loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng; giò sống trộn với nấm mèo, vo viên nấu chín. 

Điều quan trọng của tô bún chính là nước dùng, nước dùng được hầm từ xương vị ngọt thanh tạo thêm sự thơm ngon và hấp dẫn hơn cho món ăn. Ngoài ra rau ăn kèm cũng là một thành phần không thể thiếu rau tại quán luôn đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ với các loại rau như bắp chuối, rau muống chẻ, giá đỗ, húng thơm…

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Miến Trộn: món miến trộn không thể thiếu những con tôm mang hương vị của biển khơi. Đĩa miến bày ra với đủ màu sắc như màu nâu đặc trưng của miến dong, màu đỏ tươi của tôm và cà rốt... Với hương vị ngọt béo của tôm và thịt, thanh mát và giòn của dưa leo, kết hợp với những nguyên liệu khác, món ăn này chắc chắn sẽ hấp dẫn vô cùng đối với người thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

* Menu tham khảo:

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Với không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng cảm giác ấm cúng nơi đây mang lại, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và gần gũi nhất khi thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị.

THIÊN CUNG QUÁN 

Đ/c: 60 Đường A4, Phường 12, Tân Bình 

Tel: 0936116370

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục