Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò, Bún Riêu, Bánh Canh Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V271108
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0983893038
Điện thoại
0983893038
Email
Địa chỉ
0983893038
Nội dung chi tiết

QUÁN BÚN RIÊU - BÚN BÒ

Đ/c: 2/116 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3 

Thời gian hoạt động: 7h - 18h30

Tel: 0983893038

Giữa muôn vàn những món ăn Âu, Á, Hàn lạ miệng thì bún vẫn là món ruột được người Sài Gòn ưa thích. Sáng, trưa, chiều tối, từ những nhà hàng sang trọng hay những quán ăn lề đường, vị đậm đà của nước dùng ngọt thanh cùng những cọng bún mềm dẻo đều khiến thực khách phải ngất ngây vì vị ngon khó cưỡng. Hôm nay, hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống ghé đến Quán Bún Riêu - Bún Bò để thưởng thức bún quen thuộc nhưng hương vị ngon khác biệt mà bạn không thể nhầm lẫn với bất cứ quán nào khác. Không phải là một nhà hàng sang trọng, xa hoa lộng lẫy mà là quán bình dân với tiêu chí hướng đến một sự đơn giản mà gần gũi, có thể cảm nhận được ngay.

 

Tọa lạc tại 2/116 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3 là một địa chỉ được khá nhiều người biết đến. Quán có không gian bình dân, rộng rãi, sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn ghế được trang bị bằng chất liệu inox, tinh tươm, ngăn nắp.

Quán có rất nhiều món cho bạn chọn, như: Bún riêu, Canh bún, Bún mọc, Bánh canh, Hủ tiếu...

Bún Riêu: Tô bún riêu lúc nào cũng tràn ngập các loại topping nào là: riêu cua, đậu hủ, huyết, cà... lúc nào cũng nóng hổi. Nhìn thôi là thấy thèm rồi. Vị ngọt từ xương thịt, vị đậm đà từ mắm tôm, vị thanh của riêu cua tất cả hòa quyện mang đến bạn một hương vị "chất đến ngây ngất".

Bún Bò: Tô bún bò hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại.

Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa thưởng thức món ăn ngon cùng người thân thì Quán Bún Riêu - Bún Bò ắt hẳn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với mức giá vô cùng phải chăng, bạn đã có thể thưởng thức no nê những món ăn hấp dẫn này rồi.

QUÁN BÚN RIÊU - BÚN BÒ

Đ/c: 2/116 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3 

Tel: 0983893038

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục