Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Huế Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V237608
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2018
Hết hạn
19/12/2019
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909057331
Điện thoại
0909057331
Email
Địa chỉ
0909057331
Nội dung chi tiết

Bún Bò Huế Cô Ba

Đ/c: 306/51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh

Tel: 0909057331

Những món ăn Huế được chế biến rất cầu kỳ, tinh tế với hương vị cay cay đặc trưng đã chinh phục rất nhiều thực khách khắp nơi mỗi khi đặt chân đến Huế hay bước vào những quán ăn mang hương vị Huế ở khắp mọi miền. Lần này,Địa điểm ăn uống xin giới thiệu với bạn một địa chỉ để thưởng thức món bún bò Huế vô cùng hấp dẫn chỉ từ 30.000 đồng tại Bún Bò Huế Cô Ba.

Đến với quán Bún Bò Huế Cô Ba, bạn sẽ cảm nhận được một không gian đậm chất gần gũi và ấm cúng với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc màu nâu tạo cho thực khách một cảm giác sang trọng. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn ghế tinh tươm, ngăn nắp.

Quán Bún Bò Huế Cô Ba luôn thu hút thực khách bởi hương vị món ăn thơm ngon, đặc trưng mà còn từ chính nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi sống, mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất.

Bạn đã từng biết đến món bún bò Huế cay cay, kết hợp hài hòa của nhiều gia vị. Thưởng thức tô bún bò Huế tại Bún Bò Huế Cô Ba, bạn sẽ cảm nhận một hương vị độc đáo, không hề giống với bất cứ loại bún bò nào mà mình đã từng nếm thử. Một tô bún bò đặc biệt trở nên thật hấp dẫn với hơi nóng bốc lên nghi ngút mang theo vị thơm thơm cay cay sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Người đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm, chính vì thế, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự tinh túy trong món Bún bò Huế qua món bún tại quán. Đó là sự kết hợp của giò heo được ninh mềm, chả, thịt bò thái lát hài hòa giữa nhiều gia vị trong tô nước lèo ngọt vị xương, sự kết hợp giữa sả và ruốc Huế tạo nên hương vị ngọt hậu rất riêng, kết hợp cùng màu xanh của hành lá, rau thơm hòa quyện với sắc trắng của từng cọng bún nõn nà sóng sánh bên sắc vàng của nước lèo thơm ngon... Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của ớt, vị đậm đà của nước lèo, vị ngọt béo của những thớ thịt. Và thêm một chút vị cay nồng không thể thiếu của sa tế sẽ khiến bạn ăn hoài, ăn mãi không chán.

Ngoài ra, quán Bún Bò Huế Cô Ba có phần Combo bao gồm: 1 bún bò đặc biệt + 1 hồng trà tắc + 1 bánh flan với mức giá 50.000 đồng. Tiện lợi cho bạn lựa chọn phải không! Một tô bún ngon, một ly nước mát lạnh và một món tráng miệng. Tất cả làm cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Trong không gian thoáng mát, trên những chiếc bàn ghế gỗ tinh tươm, sạch sẽ của quán mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo, thân thiện và hiếu khách, quán Bún Bò Huế Cô Ba hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất.

Bún Bò Huế Cô Ba

Đ/c: 306/51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh

Tel: 0909057331

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục