Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Ngon Cầu Xéo Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V311403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2019
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
0389554013
Điện thoại
0389554013
Email
Địa chỉ
0389554013
Nội dung chi tiết

BÚN BÒ CẦU XÉO

Đ/c: 1/82 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0389554013

Giờ mở cửa: 6h - 16h

Bún bò Huế là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần thưởng thức bạn lại có những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau. Cái hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương xả ớt của món ăn đã làm mê đắm bao người, khiến bạn ăn hoài không thấy chán. Diadiemanuong.net.vn mời bạn đến với Bún Bò Cầu Xéo để thưởng thức bún bò Huế, bún giò heo, bún giò chả, bún bò chả, bún bò tái...  thơm ngon, hấp dẫn. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và thưởng thức ngay bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Một bát bún bò ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn nước dùng phải đậm đà, có vị ngọt thanh và cay, rau sống ăn kèm phải được thái nhỏ với đủ loại rau như bắp chuối, húng quế, giá, xà lách, rau muống... dĩ nhiên là không thể thiếu hủ ớt ngâm và ớt sa tế hoặc ớt bằm...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Điểm đặc biệt của Bún Bò Cầu Xéo chính là hương vị đậm đà, không lẫn vào đâu được. Vào những ngày cuối tuần, cùng người thân thưởng thức tô bún bò đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng nhờ nước lèo cay nồng hòa quyện với thịt bò mềm, chân giò giòn và rau sống thanh mát ăn không ngán.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nước dùng ở đây được nấu từ nấu từ xương, hầm kĩ được vớt váng nhiều lần, nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bún mềm nhưng không bị nhão. Bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Bên cạnh món ăn hấp dẫn, đến với Bún Bò Cầu Xéo, bạn còn thật sự hài lòng với phong cách phục vụ nhanh chóng, lịch sự và chu đáo của quán. Khách hàng mua về khá nhanh, không phải chờ lâu. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

BÚN BÒ CẦU XÉO 

Đ/c: 1/82 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0389554013

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục