Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Ngon Khu Tam Hà Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V271290
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909781984
Điện thoại
0909781984
Email
Địa chỉ
0909781984
Nội dung chi tiết

Đ/c: 46 Cây Keo, P. Tam Phú, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 6h - 10h30

Facebook: Bún Bò O Phượng

Tel,Zalo: 0909781984

Bún bò Huế là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần thưởng thức bạn lại có những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau. Cái hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương xả ớt của món ăn đã làm mê đắm bao người, khiến bạn ăn hoài không thấy chán. Địa điểm ăn uống mời bạn đến với Bún Bò O Phượng để thưởng thức món bún bò thơm ngon, hấp dẫn. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và thưởng thức ngay bạn nhé!

Lớp váng hỗn hợp xả bằm, ớt, gia vị riêng sóng sánh phủ lên bề mặt tô bún thật hấp dẫn, hành lá và nhất là một gốc xả nấu chín cho đậm đà hương sắc không thể thiếu trong tô. Chất Huế trong tô bún bò là việc có thêm một số sản vật đặc trưng, ví như trong đĩa rau ghém có thêm vài sợi rau muống, rau chuối... Rau muống quán tự bào nên đảm bảo sạch sẽ. Những nguyên liệu tươi ngon, gia vị chính hãng nên thực khách rất yên tâm và tin tưởng.

Mắm ruốc Huế xào

Sa tế

Điểm đặc biệt của bún bò O Phượng chính là hương vị đậm đà, không lẫn vào đâu được. Vào những ngày cuối tuần, cùng người thân thưởng thức tô bún bò đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng nhờ nước lèo cay nồng hòa quyện với thịt bò mềm, chân giò giòn và rau sống thanh mát ăn không ngán.

30k/ Tô

40k/ tô thập cẩm không giò 

45k/ Tô

Bún bò Huế có hương vị rất riêng với nước dùng làm từ xương bò hầm chín, có thêm mắm ruốc và chả lợn hay chả bò quyện nhuyễn. Thịt bò thăn hoặc bò bắp, được thái mỏng, nhúng vào nước dùng đang sôi trước khi cho vào bát (gọi là thịt bò tái), hoặc luộc chín từ trước đó. Ăn kèm với tô bún là món nước chấm độc nhất mà không nơi nào có.

Đậm đà từ hương vị nước lèo, khi thưởng thức Bún Bò O Phượng, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị rất riêng, rất đặc biệt. Một tô bún bò bốc hơi nghi ngút, nóng hổi khi được dọn lên, chỉ mới nhìn qua, bạn đã cảm thấy thèm thuồng bởi màu sắc óng ánh vàng chấm điểm bởi những cọng hành nho nhỏ, xanh xanh. Chan hòa trong tô nước lèo đậm đà là những cọng bún mềm tươi, một miếng giò heo béo ngọt và cả những thớ thịt bò vừa chín tới… Thả thêm một ít rau muống bào, giá, rau thơm bạn đã có được một tô bún vô cùng hấp dẫn.

 

 

Ngon từ thịt, bún, rau tươi, ngọt từ phần nước lèo đậm đà, vừa miệng, thưởng thức một tô bún bò vào bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn cũng sẽ có những cảm giác thật trọn vẹn. 

Ngoài món ăn ngon, mang phong cách riêng cùng không gian khoáng đãng, mát mẻ Bún Bò O Phượng còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, vui vẻ. Đến đây, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức món ăn vui vẻ nhất cùng những người thân yêu.

** Menu Tham Khảo

** Hướng dẫn đường đi

BÚN BÒ O PHƯỢNG

Đ/c: 46 Cây Keo, P. Tam Phú, Thủ Đức

Facebook: Bún Bò O Phượng

Tel,Zalo: 0909781984

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục