Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Ngon Quận Gò Vấp, Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V259948
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909097432
Điện thoại
0909097432
Email
Địa chỉ
0909097432
Nội dung chi tiết

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG THU

Đ/c: 73 Trần Bình Trọng, P.1, Gò Vấp 

Thời gian hoạt động: 6h - 11h

Tel: 0909097432

Giao hàng tận nơi

Trong tiết trời se se lạnh, thưởng thức một tô bún bò Huế nóng hổi, nước dùng trong óng sắc vàng dậy mùi xả ớt cùng những lát thịt bò gân thái mỏng, giò heo ninh mềm thì ôi thôi “tuyệt vời ông mặt trời”. Ở Sài Gòn, không khó để bạn tìm được một quán bún bò nhưng để “lần cho ra” những tô bún bò “chất lừ” thì bạn có thể đi cùng diadiemanuong.net.vn để biết thêm quán Bún Bò Huế Hương Thu đúng vị nhé..!

Đến với Bún Bò Hương Thu, bạn sẽ thoải mái thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất cố đô. Thực đơn phong phú với các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất. Bạn đã biết đến món bún bò Huế cay cay, kết hợp hài hòa giữa nhiều gia vị? Tại Bún Bò Hương Thu bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức món ăn này giữa lòng xứ Huế. Hơi nóng bốc lên nghi ngút mang theo mùi thơm lan tỏa, hòa quyện với mùi chanh tươi thoang thoảng, nước lèo trong, ngọt vị xương, giò mềm và béo… cùng một chút hành tây, hành lá rắc nhẹ lên trên bề mặt, ăn kèm với rau thơm, giá, chuối bào, và một chút vị cay nồng sa tế. Tất cả đang chờ bạn thưởng thức! 

Bún Bò Hương Thu phục vụ những tô bún bò thơm ngon, hấp dẫn với mức giá hợp lí nhất giá tô nhỏ là 25k, tô thường là 30k và tô đặc biệt là 35k. Quán còn có mì gói kèm bún bò.

Tô bún bò hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại, để rồi khi ăn xong vẫn còn lưu luyến và lần sau lại đến.

Quán Bún Bò Hương Thu rất chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh. Những món ăn tại đây đều được nấu đúng hương vị Huế, chế biến trông thật hấp dẫn như thổi vào trong ấy cái hồn của xứ Huế, sẽ mang đến cho thực khách những món ăn với hương vị tuyệt hảo.

Bên cạnh món ăn hấp dẫn, đến với Quán Bún Bò Hương Thu, bạn còn thật sự hài lòng với phong cách phục vụ nhanh chóng, lịch sự và chu đáo của nhân viên phục vụ ở đây.

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG THU

Đ/c: 73 Trần Bình Trọng, P.1, Gò Vấp 

Thời gian hoạt động: 6h - 11h

Tel: 0909097432

Giao hàng tận nơi

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục