Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V274161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902982598
Điện thoại
0902982598
Email
Địa chỉ
0902982598
Nội dung chi tiết

BÚN BÒ GÂN SỤN

Đ/c: 73/62 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 6h30 -17h

Tel: 0902982598

Nhận đặt hàng qua Now.vn, GoViet

Ở cố đô Huế, nhiều món ăn đã tạo nên một nét đặc trưng riêng cho vùng đất ở nơi đây. Nhiều du khách đến với Huế khó lòng mà quên được những hương vị đậm đà mà mộc mạc thân thương của nào là bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh canh cá lóc, những tô cơm hến đậm vị quê nhà... Nhưng có lẽ bún bò Huế, là cái tên được nhắc được nhiều nhất và cũng được nhiều vùng miền mượn tên và chế biến lại mà ít nơi nào tạo được cái hương vị đậm đà và hài hòa như Huế. Dưới đây là một quán bún bò ngon ở Hồ Chí Minh có hương vị giống Huế nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không cầu kì để thực khách nhận ra ngay thứ họ đang tìm là món Bún bò Huế. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, rau sống, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Quán Bún Bò Bình Dân, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn, để rồi lưu luyến và lần sau lại đến.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô bún bò của quán cũng đủ nước dùng với mùi ruốc thơm thoảng, không thiếu giò heo, thịt bò nạm, gân, chả… Thế nhưng sự đậm đà hòa quyện của nước dùng với bún, chả và thịt mang lại vị đậm đà, cay nồng mà không phải quán bán bún bò Huế nào cũng có thể đạt tới được.

Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nước dùng ở đây được nấu từ nấu từ xương, hầm kĩ được vớt váng nhiều lần, nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bún mềm nhưng không bị nhão. Bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài món bún bò, quán còn phục vụ những món ăn khác như: Bún măng vịt, Gỏi vịt... với mức giá phải chăng.

Bên cạnh món ăn hấp dẫn, đến với quán, bạn còn thật sự hài lòng với phong cách phục vụ nhanh chóng, lịch sự và chu đáo. Khách hàng mua về khá nhanh, không phải chờ lâu. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

BÚN BÒ GÂN SỤN

Đ/c: 73/62 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Phú Nhuận

Tel: 0902982598

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục