Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Cá Nha Trang Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V208522
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2018
Hết hạn
25/09/2019
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934564876
Điện thoại
0934564876
Email
Địa chỉ
0934564876
Nội dung chi tiết

CÔ HAI QUÁN

Bún Cá Nha Trang

Đ/c: 6 Võ Oanh (Đường D3 cũ), P.25, Bình Thạnh 

Facebook: Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang

Tel: 0934564876

Nếu đã từng đến Nha Trang ắt hẳn bạn sẽ không thể nào quên được cái hương vị vô cùng cuốn hút của các món ăn đặc sản của phố biển. Không cần đến một chuyến đi đường dài để đến tận Nha Trang, nhớ da diết các món ăn nổi tiếng của Nha Trang phố biển, ngay tại Sài Gòn, bạn vẫn có cơ hội thưởng thức lại những món ăn đặc sản Nha Trang đã từng say mê tại Cô Hai Quán

Với phương châm: " Một lần ăn - Vạn lần nhớ",các món ăn ở Cô Hai Quán thường để lại dấu ấm đậm nét trong lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon không thể trộn lẫn.

Bún cá là những món đặc sản của Nha Trang. Những miếng cá béo, chả cá ươm vàng, dai, ngọt, đậm đà hòa trong nước dùng trong vắt, ngọt thanh và các loại rau, bún tạo nên món ăn tinh túy, đặc trưng của thành phố biển. 

Bún sứa , cái tên chắc hẳn sẽ khiến các vị khách đam mê ăn uống cảm thấy vô cùng thích thú. Món ăn này đối với người miền Nam còn rất mới mẻ, kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách bày trí khá bắt mắt. Nước dùng có mùi vị đậm đà thanh mát, vị chua dôn dốt của cà chua, thơm hòa quyện hấp dẫn trong vị mặn mà của sứa sần sật dai ngon. Ngoài món bún sứa  khá thanh đạm và dễ ăn này, bạn cũng có thể lựa chọn gỏi sứa với vị giòn sần sật của từng miếng sứa hòa quyện với gia vị tạo nên cảm giác khó quên ở đầu lưỡi ngay sau khi thưởng thức miếng đầu tiên.

Với không gian rộng rãi, vị trí thuận tiện, Cô Hai Quán luôn tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến dùng bữa tại đây. Thiết kế đơn giản, bày trí hài hòa với những dãy bàn ghế xinh xắn chuyên nghiệp và tinh tế trong khâu chế biến từng món ăn

Cùng với đó là sự chu đáo, dễ thương của cô chủ quán và đội ngũ nhân viên phục vụ hết lòng, Cô Hai Quán sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thú vị khi thưởng thức những bữa ăn thật ngon miệng.

CÔ HAI QUÁN

Bún Cá Nha Trang

Đ/c: 6 Võ Oanh, P.25, Bình Thạnh 

Facebook: Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang

Tel: 0934564876

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục