Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả, Bún Đậu Mẹt Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V246598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901177183
Điện thoại
0901177183
Email
Địa chỉ
0901177183
Nội dung chi tiết

Bún Chả Hà Nội Trang

Facebook : TRANG Bún chả - Bún đậu mẹt

Thời gian hoạt động: 6h - 21h hàng ngày

Đ/c: 73 Đường A4, P.12, Q.Tân Bình

Tel: 0901177183

Ship tận nơi từ 5 phần

"Ngàn năm bửu vật đất Thăng Long, bún chả là đây có phải không!" - Bún Hà Nội đã trở thành món ăn đặc sắc mà mỗi người con thủ đô khi đi xa đều nhớ về, hay với những du khách một lần thưởng thức cũng để lại những ấn tượng khó quên. Với phong cách ẩm thực đầy tinh tế này, tại Sài thành, nếu muốn thưởng thức món ăn đậm đà, đúng chất Hà Nội này thì giờ đây thật đơn giản. Hãy cùngdiadiemanuong.net.vn đến Bún Chả Hà Nội Trang để thưởng thức những món ăn Hà Nội đầy hấp dẫn.

Không chỉ những người con xa Hà Thành mới nhớ đến món ăn đặc trưng Hà Nội này, mà ngay cả những thực khách Nam Bộ cũng vô cùng thích thú, ấn tượng và có niềm yêu thích đặc biệt với món bún chả Hà Nội.

Để có được một món bún chả ngon phải qua khá nhiều công đoạn chế biến. Bún chả thường có cùng một lúc 2 loại chả là chả băm và chả miếng. Chả băm được làm từ thịt nạc vai lợn băm thật nhuyễn ướp trộn với một số gia vị đặc trưng như muối, tiêu, đường, hành tỏi rồi nặn thành viên. Nếu thích cầu kỳ hơn thì gói ngang mỗi miếng chả với một lần lá chuối rồi mới nướng, miếng chả sẽ không bị sạm và có vị thơm đặc biệt.

Còn chả miếng thường dùng thịt ba chỉ (ba rọi) thái mỏng ướp gia vị tương tự chả viên và nướng vàng. Sau khi tẩm ướp, cả hai loại chả này có thể được nướng riêng hoặc nướng chung trong một kẹp thép trên than củi hồng. Lò than phải nhỏ và trong lò chỉ có một ít than thôi. Như thế miếng chả sẽ được nướng vàng rộm, chín vừa vặn và ngậy mùi.

Bún đậu mắm tôm, món ăn bình dị nhưng đậm chất ẩm thực Hà Nội. Món ăn có các thành phần chính là bún tươi, chả cốm, đậu hũ chiên vàng, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm. Không đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ trong cách chế biến nhưng không vì thế mà thiếu sức hấp dẫn. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận lẫn trong vị mặn dễ chịu của mắm tôm là vị bùi, vị béo của đậu phụ rán, vị ngọt, dẻo của chả cốm… hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị không thể giải thích được.

Để có món bún đậu ngon, Bún Chả Hà Nội Trang đã rất kĩ càng trong việc lựa chon và chế biến các nguyên liệu. Bún tươi ngon, sợi nhỏ được cắt vừa ăn. Các miệng đậu phải chắc nhưng khi ăn phải mềm tan ra trong miệng. Đậu được rán giòn vàng phía bên ngoài, bên trong vẫn là những phần đậu trắng mịn, mềm. Nhưng mắm tôm mới là phần quan trọng, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn. Mắm có màu hồng nhạt, vị thơm quyến rũ. Mắm múc ra bát sau đó vắt chanh, thêm tí ớt, đánh cho sủi bọt lên, thật thơm ngon và hấp dẫn.

Với đầu bếp nhiều kinh nghiệm đã chế biến các món ăn độc đáo mang hương vị ẩm thực Việt Nam gần gũi, đặc trưng được lựa chọn từ nguyên liệu đảm bảo vệ sinh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi ghé quán và thưởng thức những món ăn hấp dẫn dành cho người sành ăn. 

Bún Chả Hà Nội Trang có không gian thoáng mát, gọn gàng sạch sẽ, còn có phòng lớn máy lạnh với sức chứa tối đa 30 người dành cho nhóm khách đông. Bạn sẽ không phải lăn tăn lo nghĩ đến việc thiếu chỗ ngồi nhé. Ngoài ra với sự phục vụ nhanh chóng, tận tình của quán, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và bữa ăn sẽ tròn vị hơn. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Bún Chả Hà Nội Trang

Facebook : TRANG Bún chả - Bún đậu mẹt

Thời gian hoạt động: 6h - 21h hàng ngày

Đ/c: 73 Đường A4, P.12, Q.Tân Bình

Tel: 0901177183

Ship tận nơi từ 5 phần

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục