Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả Cá, Bánh Canh Bột Gạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V297603
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
15/09/2020
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0918429949
Điện thoại
0918429949
Email
Địa chỉ
0918429949
Nội dung chi tiết

ĐẶC SẢN NHA TRANG HÒA HƯNG 

Đ/c: 246/1A, Hòa Hưng, P.13, Quận 10

Tel: 0918429949

Giờ mở cửa: 7h30 - 12h30, 16h30 - 21h

Đặt hàng qua Now, Beamin, Goviet...

Sau một ngày làm việc vất vả, những bữa ăn gia đình sẽ giúp các thành viên trong gia đình có cơ hội quan tâm và hiểu nhau nhiều hơn. Đến với Đặc Sản Nha Trang Hòa Hưng, thưởng thức những món ăn ngon dân dã của vùng biển Ninh Hòa, Khánh Hòa, để giúp tình thân thêm gắn kết. Hơn thế nữa, nơi đây cũng giúp bạn thay đổi khẩu vị với những bữa ăn ngon dân dã cùng gia đình thân yêu. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Được đánh giá là một trong những quán bún cá ngon nhất Sài Gòn, chính hiệu Ninh Hòa, Đặc Sản Nha Trang Hòa Hưng tọa lạc tại 246/1A, Hòa Hưng, P.13, Quận 10, vị trí vô cùng thuận tiện luôn thu hút khách với menu các món đặc sản Nha Trang vô cùng hấp dẫn.

Đặc Sản Nha Trang Hòa Hưng là một địa chỉ ẩm thực không còn xa lạ với các thực khách sành ăn. Đây là nơi phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung như Bún cá sứa Nha Trang, Bún chả cá, Bánh canh bột gạo, Bún chả mực tươi… Các món ăn ở quán thường để lại dấu ấm đậm nét trong lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon không thể trộn lẫn. Giá: 25k – 30k

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Điều đặc biệt đầu tiên làm nên thương hiệu bún chả cá Nha Trang tuyệt ngon tại quán chính là nước dùng. Bún chả cá Nha Trang không dùng nước nấu từ xương heo mà nước dùng được nấu từ xương cá tươi, thường là xương hoặc đầu cá thu, cá cờ, tạo cho nước dùng có vị ngọt tự nhiên, đậm đà và không tanh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Điều đặc biệt thứ hai là chả cá Vạn Giã Khánh Hòa, thành phần ngon nhất của tô bún. Thực khách ăn tô đặc biệt gồm chả cá,mực,sứa,bao tử cá,trứng cá,cá dầm chỉ 40k. Để có chả ngon, người phi lê thịt cá thu, trộn với tỏi ớt, tiêu sau đó quết thật đều tay. Sau khi được quết đều tay để tạo độ dai, cá xay được chia thành từng mảnh nhỏ, mỏng hoặc từng viên tròn, vừa miệng cho vào chảo dầu chiên vàng. Một phần khác đem cho vào khuôn để hấp, khi ăn sẽ cắt nhỏ thành từng miếng. Khi thưởng thức tô bún chả cá Nha Trang, bạn sẽ cảm nhận đầy đủ vị mềm, mịn, ngọt của chả cá viên, chả cá hấp và vị dai của chả cá chiên.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Húp miếng nước, vị ngọt thơm chạy sâu vào thực quản, nhai miếng chả vừa dai vừa thơm, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn mà, đậm mùi biển cả. Đặc biệt, thành phần làm nên độ ngon ngọt của tô bún là đĩa rau xanh, với xà lách thái mỏng, giá, rau thơm, quế. Ngoài ra còn phải kể đến chén nước mắm 3 vị chua ngọt cay, để chấm với chả cá rất hấp dẫn. Hãy nhớ ăn bún chả cá cùng ớt tươi, rau thơm để nếm trọn hương vị của món ăn nhé.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

Tại Đặc Sản Nha Trang Hòa Hưng với những bí quyết quyết riêng tạo nên cái ngon, ngọt chua chua, cay cay quyến rũ cho món ăn của mình, không gian rất thoáng mát, bình dị như chính con người nơi đây. Đặc biệt, với quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm bạn sẽ không còn lo ngại gì nữa cho sức khỏe của chính mình.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món ăn ngon, đậm đà hương vị được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với nguyên liệu chất lượng chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Bên cạnh đó, với không gian ấm cúng, thoáng mát với bàn ghế đơn giản, không quá sang trọng nhưng Đặc Sản Nha Trang Hòa Hưng vẫn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

ĐẶC SẢN NHA TRANG HÒA HƯNG 

Đ/c: 246/1A, Hòa Hưng, P.13, Quận 10 

Tel: 0918429949

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục