Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V245194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909181462
Điện thoại
0909181462
Email
Địa chỉ
0909181462
Nội dung chi tiết

logo

BÚN CHẢ NGỌC HÀ

ĐC: 22C, Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1 

Tel: 0909181462  (Chị Nhung)

Web: bunchangocha.com

Hà Nội luôn là cái nôi đầu tiên của rất nhiều các món ăn ngon. Trong số đó, có nhiều món còn được xem là cái “hồn”, là đại diện tiêu biểu cho ẩm thực xứ Bắc. Đến với Bún Chả Ngọc Hà, bạn sẽ được khám phá hầu hết các món đặc sản của xứ kinh kỳ, từ bún chả Hà Nội, bún đậu mắm tôm, nem rán, bún riêu,…mang đậm phong cách Hà Nội.

Tọa lạc tại số 22C Trần Khắc Trân, P.Tân Định, Q.1 đây là quán bún chả gia truyền của gia đình bà Trần Thị Minh ở số 10B chợ Ngọc Hà, Q. Ba Đình, Hà Nội. Quán có không gian thoáng mát và rất đỗi bình dị, trên những chiếc bàn ghế gỗ tinh tươm, sạch sẽ của quán mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái và thưởng thức trọn vẹn hương vị quê hương khi dùng bữa. 

Bún chả từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Hà Nội và cũng là nét tinh túy trong ẩm thực Việt. Vì vậy mà với những người xa Hà Nội, sự có mặt của bún chả tại đất Sài Gòn quả là một điều tuyệt vời nhất. Bún chả Hà Nội khiến thực khách xa quê hoài niệm về quê hương và dần dần chinh phục cả những thực khách miền Nam. Đĩa bún chả và nem rán được dọn ra, gắp miếng thịt và thêm miếng nem rán cho vào chén nước có đầy đủ vị ngọt chua của dưa góp đu đủ xanh với cà rốt, ngắt thêm chút rau thơm, húng láng, tía tô… rồi cho vào chén với bún, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn độc đáo với đủ dư vị của Hà Nội giữa lòng Sài Gòn.

Tại Bún Chả Ngọc Hà, các món ăn vẫn giữ được hương vị và phong cách chế biến tinh tế của người Hà Nội. Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Nước chấm pha chua ngọt vừa đủ, dưa phải giòn, thịt nướng phải là loại thịt ngon, tẩm ướp gia vị vừa phải để lúc nướng không bị cháy, bên ngoài se mặt, bên trong thì vừa chín thơm.

Đi cùng với bún chả Hà Nôi, quý khách còn có cơ hội thưởng thức nem rán - món ăn vặt nổi tiếng tại Hà Thành. Nem rán được làm từ thịt nạc vai xay, cua đồng, nấm hương và mộc nhỉ... Với tay nghề lâu đời, chắc chắn đầu bếp tại Bún Chả Ngọc Hà, sẽ khiến quý khách mê mẩn với vị ngon khó cưỡng lại của nem rán đậm chất Hà Thành.

Bún chả đặc biệt 60k

Bún chả tô lớn 50k

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún đậu mắm tôm một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành.Tại Bún Chả Ngọc Hà, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, thịt luộc, đậu hũ chiên vàng, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, dưa leo… Bí quyết làm nên hương vị độc đáo, khó có thể nhầm lẫn của bún đậu chính gốc Hà Nội là mắm tôm. Đây là loại mắm có mùi vị rất đặc trưng. Mắm có màu hồng nhạt, vị thơm quyến rũ. Mắm múc ra bát sẽ được rưới thêm lớp mỡ rán đậu, làm khách mới ăn lần đầu cứ ngạc nhiên không hiểu sao có được thứ mắm tôm sóng sánh lạ lùng như thế. Sau đó vắt chanh, thêm tí ớt, đánh cho sủi bọt lên, thật ngon không gì sánh kịp!

Bún riêu cua là món ăn dân dã phổ biến khắp ba miền. Món ăn với hương vị đậm đà, bổ dưỡng và thanh mát được thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích. Đặc biệt, với thành phần chính là cua đồng - một đặc sản của thôn quê nên mỗi khi thưởng thức bún riêu cua, bạn lại cảm thấy lòng ấm áp như đang ở chốn quê nhà và thưởng thức món ăn mẹ nấu.

Được nấu từ loại cua đồng tươi ngon nhất, tô bún riêu tại Bún Chả Ngọc Hànhư đánh thức mọi giác quan của bạn. Tô bún nóng hổi, hương thơm ngào ngạt khiến bạn vừa nhìn thấy đã khó lòng cưỡng lại. Tô bún với nước dùng trong vắt, phủ trên lớp bún là cà chua, đậu hũ và một thành phần quan trọng nhất để tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn chính là riêu cua. Riêu cua ở đây vừa xốp, vừa thơm, cho vào miệng thì tan ra khắp đầu lưỡi.

Ăn bún riêu cua nhất thiết phải có một đĩa rau gồm các loại như rau muống bào, rau tía tô, rau răm, giá, xà lách, rau thơm… Trên bàn ăn lúc nào cũng sẵn một chén mắm ruốc, ớt xanh, tỏi, chanh… Bạn thêm gia vị theo ý thích và nhúng rau vào tô bún và bắt đầu thưởng thức. Hương vị ngọt thanh, đậm đà, phảng phất hương vị cua đồng, pha chút chua của vị cà chua, me làm cho món ăn cực kỳ hấp dẫn. Thêm vào đó, vị ngon của thịt, của bún, của rau, tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn khó quên khi thưởng thức.

Ngoài ra quán còn có món nước sấu, nước mơ mang hương vị bắc do chủ quán tự tay làm lấy.

 

Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Các món ăn đều được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền chính gốc Hà Nội.

Thực phẩm từ nhỏ nhất như tỏi, ớt, hành...vvv được các đầu bếp tự tay chế biến tại quán, thịt ở đây 100% được nhập của công ty Vissan

Bún Chả Ngọc Hà sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Không gian thưởng thức rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng cung cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

BÚN CHẢ NGỌC HÀ

ĐC: 22C, Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1 

Tel: 0909181462  (Chị Nhung)

Web: bunchangocha.com

Email: ngotruongbason@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục