Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V271279
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0395336688
Điện thoại
0395336688
Email
Địa chỉ
0395336688
Nội dung chi tiết

BÚN CHẢ SEN VÀNG

Đ/c: 56 Hồng Hà, P.2, Tân Bình 

Tel,Zalo: 0395336688

Giờ hoạt động: 7h00 - 22h00

Giao hàng tận nơi

Nói đến ẩm thực, Hà Nội luôn là nơi bắt nguồn của nhiều món ngon, nhiều món tiêu biểu được coi là cái hồn, là đại diện ẩm thực của Hà Nội như bún chả, bún nem, nem cua bể, bún đậu mắm tôm…

Đến với Bún Chả Sen Vàng thực khách sẽ được trải nghiệm và thưởng thức các món đặc sản của xứ Kinh kỳ như bún chả, bún nem... cùng nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hà Nội.

Nếu đang tìm một địa chỉ bún chả bình dân để thử khám phá món ăn của thủ đô thì bạn có thể đến quán Bún Chả Sen Vàng ở đường Hồng Hà Trong tô nước súp nong nóng có thịt băm viên, thịt ba chỉ được nướng cháy xém và cải chua giòn giòn hấp dẫn.

Bún chả từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Hà Nội và cũng là nét tinh túy trong ẩm thực Việt. Vì vậy mà với những người xa Hà Nội, sự có mặt của bún chả tại đất Sài Gòn quả là một điều tuyệt vời nhất. Bún chả Sen Vàng khiến thực khách xa quê hoài niệm về quê hương và dần dần chinh phục cả những thực khách miền Nam.

Nước dùng không hề quá đậm mà thơm thơm chút nước mắm đi cùng với cà rốt, củ cải trắng giòn giòn. Quán rất hào phóng khi cho cả rổ rau ăn kèm, salad, giá đỗ, tía tô... đầy đủ để làm tươi mới vị giác. Ngoài ra còn có nem rán ú nụ nhân thịt, nấm, miến tiếp vị cho bữa ăn thêm trọn vẹn.

Tại Bún Chả Sen Vàng, các món ăn vẫn giữ được hương vị và phong cách chế biến tinh tế của người Hà Nội. Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Nước chấm pha chua ngọt vừa đủ, dưa phải giòn, thịt nướng phải là loại ba rọi thái mỏng, tẩm ướp gia vị vừa phải để lúc nướng không bị cháy, bên ngoài se mặt, bên trong thì vừa chín thơm.

Đĩa bún chả được dọn ra, gắp miếng thịt cho vào chén nước có đầy đủ vị ngọt chua của dưa góp đu đủ xanh với cà rốt, ngắt thêm chút rau thơm, húng láng, tía tô… rồi cho vào chén với bún, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn độc đáo với đủ dư vị của Hà Nội giữa lòng Sài Gòn.

Các nguyên liệu đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Các món ăn đều được người đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức chính gốc Hà Nội.

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức món bún nem và nhiều loại thức uống mát lạnh khác sẽ giúp bạn kết thúc bữa ăn một cách trọn vẹn.

Hãy đến trải nghiệm những món ăn ngon, chất lượng đậm chất Hà Nội tại Bún Chả Sen Vàng nhé! Chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và phục vụ chuyên nghiệp nên ngoài những lời nhận xét về hương vị thì dịch vụ tại đây cũng được đánh giá tích cực. Nước dùng có màu vàng nhạt, mang vị chua chua ngọt ngọt và đọng lại cái thơm thanh từ nước mắm.

BÚN CHẢ SEN VÀNG

Đ/c: 56 Hồng Hà, P.2, Tân Bình 

Tel,Zalo: 0395336688

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục