Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Lá Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V272619
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2019
Hết hạn
31/05/2020
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0866001596
Điện thoại
0866001596
Email
Địa chỉ
0866001596
Nội dung chi tiết

BÚN LÁ MẸT

Đ/c: 382A, Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp 

Fanpage: Bún Đậu Hồ Cá

Tel: 0866001596

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Không khó để lựa chọn cho mình một địa chỉ ăn bún đậu mắm tôm ở Hà Nội, tuy nhiên ăn quán nào ngon và đúng hương vị là điều mà không phải ai cũng biết. Hôm nay, Địa điểm ăn uống sẽ giới thiệu đến các bạn quán Bún Lá Mẹt ở 382A Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp rất thơm ngon nhé. 

Tại Bún Lá Mẹt, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, thịt bắp, đậu hũ rán vàng, chả cốm, kèm thêm cả nem chiên Hà Nội, mắm tôm pha tắc, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí, dắp cá, dưa leo… Tất cả các nguyên liệu sạch, thực phẩm sạch được dùng trong ngày, lấy từ nhà cung cấp, uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như giữ đúng hương vị của món ăn.

Theo nhiều thực khách, món bún đậu ở đây được chế biến khá trọn vẹn khi vẫn giữ được cái nồng, đậm đà của mắm tôm, cái béo của đậu mơ rán... hay vị thơm của các loại rau được chon lựa nên rất tươi ngon.

Đậu hũ để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại đậu hũ trắng, mềm, có hương vị béo ngậy. Khi chiên vàng sẽ hơi phồng lên mang đến một cảm giác vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, nhiệt độ khi chiên sẽ quyết định độ chín tới của miếng đậu. Miếng đậu ngon là khi chỉ vừa sém cạnh, vàng đều, ăn vào cảm nhận độ béo bên trong của đậu cùng vị ngầy ngậy, giòn giòn của lớp vỏ bên ngoài. Nếu quá lửa, đậu sẽ “già” và mất đi hương vị thơm ngon. Vì đậu được chiên và ăn ngay tại chỗ nên đảm bảo bạn sẽ rất thích thú.

Tất cả thành phần của món ăn đều được đặt trong một mẹt được lót lá dong, gợi cho thực khách nhớ về những vùng quê Việt Nam. Mắm tôm theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, được pha cùng ớt xắt lát, tắc... rồi đánh cho sủi bọt lên... Có thể cho thêm đường, tùy khẩu vị mỗi người. Mắm tôm được pha chế rất chuyên nghiệp, không còn vị tanh của mắm tôm nguyên chất, có vị gì đó hơi ngọt ngọt, mặn mặn khiến cho thực khách không thể nào quên.

Menu của quán rất đặc sắc và nhiều món cho thực khách thưởng thức, nhưng tại quán có hai món tiêu biểu: Bún đậu và lẩu riêu cua..

Những ngày thời tiết se lạnh như này ăn lẩu là tuyệt nhất đúng không. Làm lẩu mẹt riêu cua không khó, nhưng việc chuẩn bị nguyên liệu rất công phu. Quán thường chọn những con cua đồng chắc, vàng, đều tay cùng nhiều nguyên liệu như tóp mỡ, cà chua, giấm bỗng, nước mắm, mắm tôm.... Ngoài bún và nồi nước dùng thơm ngậy, rau ăn kèm lẩu có thể là rau rút, hoa chuối, thân chuối, muống chẻ, xà lách...

Hột vịt lộn tươi sống đi kèm là một thứ khá mới mẻ và lạ với teen Sài Gòn, một số bạn sẽ cảm thấy hơi sợ khi phải tự tay đập trứng tươi cho vào nồi nước lẩu đang sôi. Tuy nhiên một số bạn khác đã từng ăn kiểu này ở Hà Nội sẽ thấy rất thú vị bởi khi đó nước lẩu của bạn sẽ ngon ngọt hơn và khi ăn trứng cũng béo và đậm đà hơn do thấm gia vị trong nước. Nhưng mà bạn cứ yên tâm vì quán có đội ngũ nhân viên phục vụ khá nhiệt tình sẵn sàng làm giúp bạn nếu như bạn thấy sợ nhé!

Quán thu hút rất nhiều thực khách đấy nhé.. nên nếu bạn chưa đến với Bún Lá Mẹt thưởng thức món ăn ngon tại đấy thì hãy cùng bạn bè và người thân ghé qua đây, chắc chắn rằng với bí quyết riêng của quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

BÚN LÁ MẸT

Đ/c: 382A, Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp 

Fanpage: Bún Đậu Hồ Cá

Tel: 0866001596

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục