Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V271291
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934153231
Điện thoại
0934153231
Email
Địa chỉ
0934153231
Nội dung chi tiết

Bún Đậu Phố Đèn Lồng 

Đ/c: 422 Phạm Văn Đồng, P.11, Q.Bình Thạnh 

Tel: 0934153231

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Bên cạnh các trào lưu ẩm thực phổ biến với phô mai que, chè khúc bạch thì món bún đậu mắm tôm theo chân con người lập nghiệp đất Bắc vào miền Nam đã và đang “làm mưa làm gió” trong làng ẩm thực Sài Thành. Những lúc rãnh rỗi ta vẫn thường bắt gặp nhiều bạn trẻ dắt nhau vào những quán bún đậu mắm tôm quen thuộc ở Sài Gòn chỉ để thưởng thức hương vị đậm đà khó quên của món ăn đậm chất Bắc này.

Với những người xa Hà Nội, sự có mặt của bún đậu tại đất Sài Gòn quả là một điều tuyệt vời nhất. Đến với Bún Đậu Phố Đèn Lồng bạn sẽ được khám phá sản của xứ Kinh Kỳ: Bún đậu mắm tôm.

Tại Bún Đậu Phố Đèn Lồng, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, thịt bắp, đậu hũ rán vàng, chả cốm, mắm tôm pha tắc, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí, dắp cá, dưa leo… Tất cả các nguyên liệu sạch, thực phẩm sạch được lấy từ nhà cung cấp, uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như giữ đúng hương vị dân giã mang đậm chất dân tộc của món ăn.

Đậu được thái miếng rồi chiên vàng rộm, khi ăn có thể cảm nhận được độ giòn của vỏ, cùng lớp ruột mềm thơm, béo ngậy. Chả cốm cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo, thịt thơm, chắc. Ngoài ra, món dồi rán cũng được nhiều khách đánh giá ngon. 

 

Một phần bún đậu đầy đủ được sắp xếp ngay ngắn trên bàn ăn bao gồm bún tươi, thịt ba rọi luộc, chả cốm chiên, đậu hủ vàng chiên giòn ăn kèm với các loại rau thơm như kinh giới, tía tô, quế, ngò gai, dưa leo… chấm tất cả vào mắm tôm có vị chua của tắc và vị cay của ớt càng làm tăng hương vị đậm đà cho món ăn. Những ai đã từng nếm qua món ăn này đều phải nhớ mãi cái cảm giác lạ miệng cùng vị thơm đậm đà của bún đậu mắm tôm.

Ngoài món chính là bún đậu mắm tôm, bạn có thể chọn thêm cho mình món bún chả hà nội, bún nem cua bể.... hoặc những món nước giải khát thanh mát, bổ dưỡng như nước sấu, nước mơ… làm tinh thần sảng khoái, đem lại cho bạn hương vị trọn vẹn hoàn hảo của bữa ăn.

 

Không chỉ tạo ấn tượng với thực khách bởi chất lượng món ăn mà còn nhờ vào nội thất thiết kế gọn gàng sạch sẽ. Với những chiếc bàn ghế được xếp gọn gàng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Giá cả cũng rất bình dân, một phần ăn rất nhiều và đầy đặn. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và chu đáo nhất chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt.

Bún Đậu Phố Đèn Lồng 

Đ/c: 422 Phạm Văn Đồng, P.11, Q.Bình Thạnh 

Tel: 0934153231

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục