Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V238634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938608066
Điện thoại
0938608066
Email
Địa chỉ
0938608066
Nội dung chi tiết

Bún Đậu Góc Hà Nội

Đ/c: 108 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1

Tel: 0938608066

*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

Bên cạnh các trào lưu ẩm thực phổ biến với phô mai que, chè khúc bạch, trà chanh chém gió thì món bún đậu mắm tôm theo chân con người lập nghiệp đất Bắc vào miền Nam cũng từng “làm mưa làm gió” trong làng ẩm thực Sài Thành. Những lúc rãnh rỗi ta vẫn thường bắt gặp nhiều bạn trẻ dắt nhau vào những quán bún đậu mắm tôm quen thuộc ở Sài Gòn chỉ để thưởng thức hương vị đậm đà khó quên của món ăn đậm chất Bắc này. Bún Đậu Góc Hà Nội tọa lạc trên đường Trần Khắc Chân, Quận 1 đã thu hút được nhiều thực khách đến quán bởi món ăn được bày biện trên những đồ mây tre lót lá chuối rất dân dã.

Một phần bún đậu đầy đủ được sắp xếp ngay ngắn trên bàn ăn bao gồm bún tươi, thịt ba rọi luộc, chả cốm, đậu hủ rán vàng ăn kèm với các loại rau thơm như kinh giới, tía tô, quế, ngò gai, dưa leo… chấm tất cả vào mắm tôm có vị chua của tắc và vị cay của ớt càng làm tăng hương vị đậm đà cho món ăn. Những ai đã từng nếm qua món ăn này đều phải nhớ mãi cái cảm giác lạ miệng cùng vị thơm đậm đà của bún đậu mắm tôm.

Để có được món bún đậu mắm tôm đặc sắc có sức hút mãnh liệt với người ăn thì phải kể đến những nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn cùng quá trình chế biến công phu, thật khéo léo để tạo ra món bún đậu. Bún phải là bún tươi trắng tinh cọng nhỏ, riêng món chả cốm ăn kèm được chủ quán bật mí lấy từ gốc ngon nhất Hà Nội có vị thơm dẻo đặc trưng và đậu hủ được rán vừa chín tới, vẫn giữ được độ nóng hổi và vàng giòn. Cùng bún đậu mắm tôm, bạn có thể giải khát thêm với trà đá mát lạnh để đem lại tinh thần sảng khoái trong ngày oi bức và cảm nhận trọn vẹn hương vị hoàn hảo của bữa ăn.

Chả mực được chế biến từ những con mực tươi ngon, chả mực không có rau thì là, vừa giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên của mực tươi, lại được giã tay nên miếng chả có độ giòn, ngọt, ngon của mực. Chả mực khi mới rán xong có màu vàng ruộm, mùi thơm nức, vị đậm đà, cắn vào thấy vị bùi, ngọt, thơm của mực tươi giã, và cả cảm giác giòn sần sật của thịt mực nguyên miếng giã tay.

Ngoài món bún đậu ra, món giò heo giả cầy cũng là món được khá nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Mùi thơm đậm đà của giềng mẻ quyện với mùi thơm bùi của thịt chân giò làm nên một vị chân giò thơm ngon khó lẫn. Chân giò nấu giả cầy rất thích hợp để ăn trong những ngày đông giá lạnh. Món này không thể thiếu được gia vị giềng, mẻ, mắm tôm. Nếu không có 3 vị này thì không còn là thịt giả cầy nữa.

Sau những bữa ăn, bạn có thể chọn cho mình những ly trà tắc, nước sấu, nước mơ mát lạnh để bữa ăn thêm tròn vị. Những ly nước ở Góc Hà Nội được pha bằng trà hoa nhài nên nước có mùi vị đặc trưng riêng, vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Không chỉ tạo ấn tượng với thực khách bởi chất lượng món ăn, quán Bún Đậu Góc Hà Nội còn có nội thất thiết kế ấm cúng đậm chất Hà Nội. Với những chiếc bàn ghế gỗ, quán đã tạo nên một không gian ấm cúng và phong cách riêng tại Bún Đậu Góc Hà Nội.

Chọn quán là điểm dừng chân lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian yên bình nơi đây, cảm nhận được trọn vẹn hương vị món ăn đậm chất Bắc để rồi bỗng chốc thấy lòng mình dường như ấm lại và quên đi mọi mệt nhọc cùng nhịp sống ồn ào bên ngoài.  

Bún Đậu Góc Hà Nội

Đ/c: 108 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1

Tel: 0938608066

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục