Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V152777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
568
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỐ ĐẬU 8
Điện thoại
Tel: 0916822299
Email
Địa chỉ
Đ/c: 210 Nguyễn Tri Phương, P.4, Quận 10
Nội dung chi tiết

PHỐ ĐẬU 8

Đ/c: 210 Nguyễn Tri Phương,  P.4, Quận 10 

Tel: 0916822299

Giảm 20% dịp khai trương từ 23/4-22/5

Bún đậu mắm tôm vốn là món ăn dân dã, phổ thông ở Hà Nội. Ta có thể ăn bún đậu mắm tôm ở bất cứ đâu, từ gánh hàng rong nơi góc phố hay một quán cóc ven khu chợ đông đúc, rồi thì trong các nhà hàng thuần Việt bún đậu cũng được góp mặt như một món ăn mang đậm bản sắc dân tộc Việt và  bún đậu mắm tôm ngày nay đã trở nên quen thuộc với người dân Sài Gòn.

Quán bún đậu nhiều là thế nhưng để kiếm được hàng bún đậu theo đúng 'chuẩn' đậu ngon, nước chấm ngon, bún ngon thì không phải là dễ dàng, Dưới đây địa điểm ăn uống sẽ giới thiệu đến bạn quán bún đậu Phố Đậu 8 mắm tôm ngon hội tụ đủ các tiêu chuẩn trên để bạn có thể lưu lại để ghé qua thưởng thức món ăn đặc sắc này.

Quán Phố Đậu 8 nổi tiếng khắp nơi với bún đậu mắm tôm. Bún đậu mắm tôm ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán giòn vỏ mềm trong. bún dẻo thơm, rau tươi ngon. ăn kèm dồi rán siêu ngon, bún nhiều, đậu, thịt, chả được làm nóng nên khi ăn sẽ không có cảm giác lạnh lẽo gì hết, nói chung là ngon .

Có lẽ phần ngon nhất ở suất bún đậu này phải kể đến đó là đậu được rán rất giòn. Đậu thái miếng nhỏ vừa ăn và được chiên vàng đều các mặt. Khi thực khách gọi suất thì nhân viên sẽ chiên sơ lại để làm nóng trước khi đưa lên phục vụ. Cắn miệng đậu ngập miệng cảm nhận đầu tiên là độ giòn của lớp vỏ rồi tới lớp đậu phụ nóng hổi mềm mịn béo ngậy bên trong, vô cùng hấp dẫn.

 Cũng không thể không nhắc tới món chả - những đặc sản tạo nên sự khác biệt của quán bún đậu này. Đậu được chiên sơ, chả xếp lớp, mắm tôm xếp thành chồng, có người cắt bún riêng. Cảnh tượng náo nhiệt ấy khiến thực khách đặc biệt ấn tượng.

Một phần bún đậu khá lớn. Bún cho khá nhiều, thịt chân giò, chả cốm, đậu rán. Ở đây dùng thịt chân giò ngon cực kỳ. Thịt mềm, béo thơm và cực kỳ ít mỡ. Một phần có đến 5 6 lát thịt to bự.

Ngoài bún đậu mắm tôm chủ hàng còn có lòng dồi chiên, chả cốm, thịt chân giò cuốn luộc. Tùy theo sở thích của bạn mà gọi cho hợp lý. Phần thịt chân giò thay vì luộc cả miếng thịt thì chủ hàng bó tròn chân giò lại trước khi đem luộc, vì thế mà phần thịt khi thái được những tròn mỏng đẹp mắt, khi ăn cũng thấy thịt chắc và ngọt hơn nhiều. Phần bún lá cũng khá ngon khi từng miếng chặt và dẻo.

Đặc biệt phần nước chấm ở đây vô cùng đặc biệt, dù là mắm tôm, nước mắm hay bột canh đều được cho thêm chút sa tế tự làm giúp cho phần nước chấm có một vị riêng rất đặc trưng. Khi ăn có rau và dưa chuột ăn kèm. Bất cứ ai đã từng một lần ghé qua đây đều không thể quên được hương vị đặc biệt của quán ăn này.

PHỐ ĐẬU 8

Đ/c: 210 Nguyễn Tri Phương,  P.4, Quận 10 

Tel: 0916822299

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục