Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Mắm, Bún Riêu, Gà Nướng Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V282663
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0977737277
Điện thoại
0977737277
Email
Địa chỉ
0977737277
Nội dung chi tiết

QUÁN 001

Đ/c: 001 Lô a, Chung cư Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8 

Tel: 0977737277 - 0902313716

Giờ mở cửa: 9h - 23h ( Gà nướng), 14h - 23h ( Bún mắm)

Nhắc đến ẩm thực miền Tây sông nước không thể không nhắc đến bún mắm bởi hương vị thơm ngon nhưng lại hết sức độc đáo. Nét đặc trưng của bún mắm là nước dùng được làm từ mắm cá tùy theo mỗi người nêm nếm khác nhau tạo nên mùi thơm đậm đà. Không cần bạn phải xuôi ngược tận miền Tây xa xôi, giờ đây bún mắm theo chân người dân đi khắp cả nước mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon vốn có của món ăn này. Cùng Địa điểm ăn uống ghé Quán 001 ở Sài Gòn nhé.

Kết quả hình ảnh cho Quán Bún Mắm

Một tô bún mắm đầy đủ bao gồm bún tươi, tôm, mực, chả, heo quay,… Tôm, mực được quán lựa chọn rất kỹ càng phải còn tươi mới, chất lượng mới chế biến, khi ăn sẽ thấy được độ giòn, dai tươi ngon. Đặc biệt, miếng thịt heo quay vẫn giữ được chất ngọt, giòn tan của lớp da, dù bỏ ngập vào nước lèo đang nóng hổi. 

Bún mắm ở đây được chế biến theo đúng điệu của bún mắm Nam Bộ.  Món bún mắm hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm như Tôm tươi luộc bóc vỏ, Thịt heo, mực, Trái ớt dồn chả cá, Cà tím… Mỗi thứ mang một mùi vị đặc trưng riêng, không thể lẫn lộn với bất kỳ món ăn nào khác được. Và đặc biệt, món rau sống ăn kèm cũng được chuẩn bị khá công phu, kỹ lưỡng với nhiều loại rau đặc trưng của vùng đất Nam Bộ như rau đắng, bông chuối, đọt súng…

Khi ăn, trộn lẫn rau sống vào tô bún, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu với nhau. Món ăn có hương thơm của mắm, vị ngọt của thịt, tôm và độ giòn của các loại rau. Từ những lát mực tươi ngon, tôm ngon ngọt, chả cá thơm lừng hòa nguyện vị nước lèo đậm vị khiến bao thực khách thỏa mãn cơn thèm bún mắm miền Tây.

Kết quả hình ảnh cho Quán Bún Mắm

Bún Mắm

Ngoài ra quán còn có món Bún riêu, Cháo lòng, Gà nướng...để thay đổi khẩu vị cho thực khách, còn có cả nước giải khát các loại góp phần làm bữa ăn thực khách thêm tròn vị. 

Bún Riêu: Nước lèo thanh ngọt tự nhiên có vị chua chua của cà, vị mặn mà thanh ngọt đậm đà của tôm khô, huyết heo béo cực ngon, đậu hũ thấm vị của nước lèo... tất cả những điều đó đã tạo nên một món bún riêu riêng biệt giữ chân khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho Bún riêu

Tuỳ theo khẩu vị, chúng ta có thể cho thêm ít mắm tôm, chút tương ớt và vắt tí chanh vào tô bún lúc còn nóng. Mùi vị chua, cay, nồng, mặn, ngọt hoà quyện vào nhau tạo nên một cảm giác thèm thuồng, vô cùng quyến rũ.

Kết quả hình ảnh cho Quán Bún riêu

Bún Riêu

Kết quả hình ảnh cho Quán cháo lòng

Cháo Lòng

Các món ăn tại đây đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi chủ quán giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết nên luôn đảm bảo an toàn và mang lại hương vị đặc sắc cho món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món nướng dậy mùi, dễ ăn và giữ được vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu luôn là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ của món nướng hãy đến với Quán 001 – địa chỉ ẩm thực quen thuộc của nhiều tín đồ “ăn nhậu”. Bạn bè tụ tập với nhau thưởng thức các món gà nướng lá chanh thì còn gì bằng, vậy thì hãy ghé thử Quán 001 chuyên phục vụ món gà nướng thơm ngon, an toàn vệ sinh mà giá thì rất hạt dẻ luôn nha!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

Không gian quán thì rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều bàn ghế và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của nhân viên ở đây. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món bún riêu ngon đúng điệu giữa Sài Gòn náo nhiệt. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

QUÁN 001

Đ/c: 001 Lô a, Chung cư Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8 

Tel: 0977737277 - 0902313716

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục