Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V162700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN KÈN PHÚ QUỐC
Điện thoại
Tel: 01225627712
Email
Địa chỉ
Đ/c: 287/39 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3.
Nội dung chi tiết

BÚN KÈN PHÚ QUỐC

Đ/c: 287/39 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3.

Tel: 01225627712

Thời gian: 14h00 - 21h00

Ship 11h00 - 21h00 ( 3 phần trở lên ).

Có thể nói, nét hấp dẫn của ẩm thực Sài Gòn chính là sự đa dạng và phong phú khi quy tụ nhiều món ngon của mọi miền đất nước mà hiếm chỗ nào có được. Chỉ riêng món bún thôi đã có hơn chục loại , tha hồ cho bạn lựa chọn. Dưới đây là quán bún ngon nức tiếng ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua đó là quán bún ở 287/39 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3.

Các món bún đặc biệt làm từ cá biển 100%, công thức đặc biệt của Phú Quốc. Để có 1 tô bún ngon thì khâu chế biến rất công phu của chủ quán qua nhiều giai đoạn. 

Các bạn hãy cùng ghé qua đây để thưởng thức những món ăn tiêu biểu ở đây nhé.

* Bún kèn: 

Đến với quán thực khách còn có một món ăn rất ngon và khó có thể thể tìm thấy ở nơi nào khác - chính là món bún kèn. Cái tên món ăn nghe đã thấy lạ, gợi nên trí tò mò.

Tô bún kèn có màu trắng của bún, giá, xanh của rau, đỏ của ớt, vàng cam của đu đủ bào, và vàng của nước lèo và cá xay nguyễn. Món ăn có vị beo béo của nước cốt dừa, ngọt đậm đà của cá, cay của ớt.  Hương vị mà thực khách sẽ khám phá được chính là độ giòn tan của đu đủ, mùi thơm đậm chất biển của cá, vị béo nhưng không ngậy của nước kèn. Thực khách có thể tùy ý khẩu vị mà gia giảm thêm nước mắm chua ngọt pha sẵn.

Nếu bạn không thích ăn với bún thì bạn cũng có thể dùng nước kèn này chấm với bánh mì cũng rất ngon. Món này ăn kèm giá sống, đu đủ bào, dưa leo và rau răm. đặc biệt mang hương vị bún kèn Phú Quốc vào Sài Gòn.

* Bún Riêu: 

Tô bún riêu cuốn hút bởi nước lèo vàng tươi, sóng sánh, điểm thêm sắc đỏ của cà chua, chút hành lá xanh và những cọng bún trắng tinh tươm. Đặc biệt món bún riêu ở đây khác với những quán khác là 100% hương vị và nấu theo kiểu Phú Quốc.

Bún riêu của quán  có giò ,huyết, chả cá Phú Quốc và thịt xay đánh với trứng ăn kèm lá quế , rau muống và giá. Để tô bún riêu trọn vị trước khi thưởng thức thực khách nên cho thêm một ít mắm ruốc, vài miếng ớt cay nhẹ. 

* Bánh Tằm: 

Đặc điểm thu hút của món bánh tằm ở đây chính là sợi bì vừa giòn vừa bùi, làm cho người ăn cảm thấy thú vị. Những cọng bánh tằm bì trắng phau, nóng hổi do nhà làm kết hợp với hỗn hợp bì nâu được một lớp nước dừa phù kín đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ Sài Gòn mỗi khi ghé quán.

Đặc biệt, nước cốt dừa ở đây rất ngon, khác với nhiều nơi, dừa thơm, béo ngậy đặc sệt ăn sẽ nghiền đấy nhé. Không chỉ tập trung vào nội dung mà phần hình thức trên đĩa bánh cũng được trang trí đẹp mắt, đáp ứng cả các khách hàng cao cấp và khó tính.

Bánh tằm bì là món đặc trưng của quán, với sợi bánh mềm, to, dai kết hợp với sợi bì được cắt nhỏ, rau, giá, thịt và đặt biệt nhất là nước mắm pha cùng với nước cốt dừa theo cách làm riêng của quán, mang hương vị riêng của Phú Quốc đã tạo cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Còn chần chừ gì nữa, sao không cho mình một sự trải nghiệm về những món bún ngon mang hương vị Phú Quốc ở đây, chắc hẳn khi đến đây sẽ làm cho bạn hài lòng tuyệt đối về những món ăn nhé.

 

BÚN KÈN PHÚ QUỐC

Đ/c: 287/39 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3.

Tel: 01225627712

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục