Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Nước Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V277668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902925183
Điện thoại
0902925183
Email
Địa chỉ
0902925183
Nội dung chi tiết

BÚN NƯỚC THẢO

Đ/c: 30 Hoa Sữa, P.7, Q.Phú Nhuận 

Giờ mở cửa: 11h - 19h30 ~ T2 - T7

Tel: 0902925183

Nhận ship hàng qua Goviet

Bún nước Bình Định hiện đang được xem là món ăn "hot bền vững" ở Sài Gòn. Với thành phần gồm bún, bò bằm, bò thái lát, tôm, bò viên, trứng và thật nhiều hành lá, làm cho món ăn có một vị riêng đặc biệt được nhiều người yêu thích, hãy ghé qua Bún Nước Thảo để thưởng thức món bún ngon này nhé.

Với vị nước dùng ngọt thanh với những sợi bún dẻo mềm hòa cùng thịt, tôm, chả, trứng sẽ là món ngon khó quên khi bạn ghé thăm quán.

Tô bún nước đem ra chất lượng với nhiều thức ăn tươi, ngọt tự nhiên khiến bạn không thể kìm lòng được. Nước dùng thanh kèm theo những lát thịt bò mềm thơm và chả dai giòn ấn tượng. Thức ăn kèm ở Bún Nước Thảo đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho bạn như bò, chả, tôm, trứng lòng đào... Sợi bún nhà làm dai dai hấp dẫn, đảm bảo an toàn. Một tô bún lúc nào cũng bắt vị với hành lá đầy khắp bề mặt và hành phi thơm lừng. 

Vị ngọt thanh của món bún nước này không thể bỏ qua hương vị của những chú tôm con tạo được vị ngọt tụ nhiên, hấp dẫn. Tôm rửa sạch, cắt bỏ đầu, đuôi, lấy chỉ, ướp gia vị rồi đem đi giã nhuyễn đến khi thịt tôm quết lại sánh mịn như bột. Tô bún nước ngon vừa có cái vị ngọt thanh của tôm tươi quết nhuyễn, của bún tươi nóng hổi, vị cay xè của ớt xanh, vị chua chua của tắc, tất cả tạo nên một mùi vị rất riêng. Nhấn nhá thưởng thức từng sợi bún tươi dai dai, mềm, còn nguyên độ ngọt của gạo, cùng với từng miếng tôm đã bóc vỏ ngon lành. 

Tôm được lột vỏ và băm nhuyễn. Thịt và chả cũng được cắt miếng vừa ăn. Mỗi lần có khách vào quán sẽ làm chín các nguyên liệu này với nước sôi. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của nó. Mỗi loại được cho không quá nhiều tạo sự đa dạng và khi ăn không thấy ngán.

Tô bún nghi ngút khói khi bưng ra cho thực khách bắt mắt với màu xanh của hành lá, màu trắng của sợi bún, màu đỏ của tôm kèm theo mùi nước dùng thơm phức.

Ngoài món chính là bún nước thì mì trộn hành phi cũng là món "nổi đình nổi đám" ở quán. Mì gói trụng sơ rồi trộn cùng nước sốt quán tự chế biến trông vô cùng kích thích. Mì dai dai thấm tháp gia vị, vắt thêm lát chanh nữa để tăng thêm hương vị.

Tuy không gian quán chỉ là vỉa hè nhưng vô cùng thoải mái, món ăn thì chất lượng sạch sẽ đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi đến quán thưởng thức.

BÚN NƯỚC THẢO

Đ/c: 30 Hoa Sữa, P.7, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0902925183

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục