Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Riêu Cua Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V260324
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903185246
Điện thoại
0903185246
Email
Địa chỉ
0903185246
Nội dung chi tiết

Bún Riêu Tiến Cua

Đ/c: 8/15/17 Nguyễn Đình Khơi, P.4, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 6h30 - 10h

Tel: 0903185246

Bún riêu cua là món ăn dân dã phổ biến khắp ba miền. Món ăn với hương vị đậm đà, bổ dưỡng và thanh mát được thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích. Đặc biệt, với thành phần chính là cua đồng - một đặc sản của thôn quê nên mỗi khi thưởng thức bún riêu cua, bạn lại cảm thấy lòng ấm áp như đang ở chốn quê nhà và thưởng thức món ăn mẹ nấu. Ngay tại Sài thành, bạn cũng có thể thưởng thức món ngon dung dị mà hấp dẫn này tại Quán Bún Riêu Tiến Cua.

Để có một món bún riêu cua hấp dẫn, đầu bếp của quán đặc biệt đầu tư ở khâu chế biến riêu cua khá kì công. Không lựa chọn loại riêu cua đã được giã sẵn ngoài thị trường, riêu cua ở đây được chính tay đầu bếp giã và chắt lọc cẩn thận để cho ra tô bún riêu thơm ngon. Bún riêu cua được nấu theo công thức của gia đình gồm những nguyên liệu bình dị vùng quê như cua đồng, bún sợi nhỏ, các loại rau… cùng hương vị đặc trưng của nước dùng, làm nên thương hiệu cho món ngon này. Nước lèo được hầm xương, khi ăn có vị ngọt thanh và thoang thoảng mùi thơm nhẹ rất đặc trưng của cua đồng.

Thưởng thức món ăn này, quý khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của cua, vị béo của đậu hũ, vị chua mát của cà chua. Để có một món ăn trọn vẹn, quý khách đừng quên thưởng thức các rau ăn kèm như: rau muống, rau bắp chuối, rau thơm, rau sống… 

Ngoài bún riêu cua còn có tô bún riêu ốc với đầy ắp với thức ăn được dàn trên bề mặt đầy hấp dẫn. Nào là ốc, nào là cua giã nhuyễn, cà chua… mỗi thứ lại tô điểm một sắc vị cho món. Chưa cần chạm đũa, bạn sẽ phải hít hà vì hương vị thoang thoảng của mắm tôm toả ra, không nồng mà hoà cùng với hương thơm của nước dùng vô cùng kích thích vị giác.

Quán có không gian nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ và những món của quán thật hấp dẫn, chủ quán rất dễ thương và vui tính nữa, hãy đến với Quán Bún Riêu Tiến Cua để thưởng thức ngay những món ăn mang đặc trưng của quán nhé.

Bún Riêu Tiến Cua

Đ/c: 8/15/17 Nguyễn Đình Khơi, P.4, Tân Bình 

Thời gian hoạt động: 6h30 - 10h

Tel: 0903185246

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục