Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Riêu Ngon Bành Văn Trân Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V311473
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2019
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0365987495
Điện thoại
0365987495
Email
Địa chỉ
0365987495
Nội dung chi tiết

BÚN RIÊU BAN MÊ

Đ/c: 77 Bành Văn Trân, P.7, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 6h30 - 10h

Tel: 0365987495

Giao hàng tận nơi qua Grab, GoViet

Bún riêu là một hương vị thơm ngon và khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Tại Sài Gòn có rất nhiều nơi bán món bùn này, những người buôn bán ở Sài Gòn thường biến chế lại một chút, có cách nêm nếm sao cho mọi người từ khắp mọi vùng miền đều có thể dùng được. Thế cho nên mà bún riêu ở đây mới ngon “số dách” như thế.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong tô bún của Bún Riêu Ban Mê nào là riêu cua, huyết, đậu phụ, chả, ốc, cà chua đầy ụ. Nước dùng đậm đà, thơm phức cộng thêm rau sống tươi ngon, riêu cua chất lượng thật khó ai có thể cưỡng lại được.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nước lèo không đậm màu như những chỗ khác do người bán xào cà chua tươi để lấy màu sắc tự nhiên kết hợp với nước me tạo độ chua đậm đà, hương vị ngọt thanh từ xương ninh cũng góp phần cho nước lèo thơm ngon hơn. Tô bún tuy chỉ gồm miếng giò heo và đậu hũ, đặc biệt là có thêm ốc bươu nhưng không vì thế mà kém vị, bởi mỗi thành phần lại tạo được nét đặc trưng riêng.

Ăn bún riêu cua nhất thiết phải có một đĩa rau gồm các loại như rau muống bào, kinh giới, tía tô, rau răm, giá đậu, xà lách xanh non, rau thơm... Trên bàn ăn lúc nào cũng sẵn một chén mắm ruốc, ớt xanh, tỏi, chanh… Bạn thêm gia vị theo ý thích và nhúng rau vào tô bún và bắt đầu thưởng thức. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tuỳ theo khẩu vị, chúng ta có thể cho thêm ít mắm tôm, chút tương ớt và vắt tí chanh vào tô bún lúc còn nóng. Mùi vị chua, cay, nồng, mặn, ngọt hoà quyện vào nhau tạo nên một cảm giác thèm thuồng, vô cùng quyến rũ.

Các món ăn tại đây đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi chủ quán giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết nên luôn đảm bảo an toàn và mang lại hương vị đặc sắc cho món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán nằm ngay mặt tiền đường Bành Văn Trân nên rất dễ tìm. Không gian quán thì rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều bàn ghế và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của quán. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món bún riêu ngon đúng điệu giữa Sài Gòn náo nhiệt.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

BÚN RIÊU BAN MÊ

Đ/c: 77 Bành Văn Trân, P.7, Tân Bình

Tel: 0365987495

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục