Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Thịt Nướng Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V305736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0765847239
Điện thoại
0765847239
Email
Địa chỉ
0765847239
Nội dung chi tiết

BÚN THỊT NƯỚNG KQ

Đ/c: 17/10 Lý Thường Kiệt, P.4, Gò Vấp

Tel: 0765847239

Giờ mở cửa: 6h - 14h ( Bún thịt nướng), 14h - 19h ( Bánh mì chảo)

Bún thịt nướng quen mặt với thực khách Sài Gòn trong sự kết hợp giữa bún tươi mềm cùng thịt nướng ngọt thơm. Nhưng có chắc rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ để thưởng thức những tô bún chất lượng nhất tại đây chưa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nếu nhắc đến bún thịt nướng thì có lẽ cái tên Bún Thịt Nướng KQ sẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Quán cực kì nổi tiếng với những tô bún chất lượng và đầy ắp thịt ăn kèm. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở quận Gò Vấp, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.

Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Đặc biệt quán còn có cả thịt xiên que thơm ngon nữa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán bún thịt nướng KQ được lòng thực khách không chỉ vì món ăn vừa miệng mà mỗi tô bún đầy đặn như thế mà chỉ có giá 25k mà thôi. Mức giá bình dân và chất lượng ổn định chính là điều khiến quán là điểm đến của đa số người dân Sài Gòn.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Ngoài ra vào buổi chiều quán còn phục vụ thêm món Bánh mì chảo, Nui xào bò, Mì xào bò, Cơm bò xào...để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Phần bánh mì chảo ở quán KQ thường có trứng ốp la, pate, bò, xúc xích hay phomai... Để chống ngán, quán có phục vụ dĩa xà lách dầu giấm thanh mát bắt vị, thêm chút ngò rí thơm thơm điểm chút ớt cay nồng. Độ giòn giòn của những thức ăn kèm này giúp kết nối vị bùi bùi của bánh mì, vị beo béo của trứng, vị mằn mặn của pate quả là một trải nghiệm đáng thử bạn nhỉ.

Quán có bán mang đi, song nhiều người thường chọn ngồi tại chỗ để được phục vụ những phần bánh mì chảo đặc trưng ở đây.

Không có mô tả ảnh.

BÚN THỊT NƯỚNG KQ 

Đ/c: 17/10 Lý Thường Kiệt, P.4, Gò Vấp 

Tel: 0765847239

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục