Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Thịt Nướng Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V274178
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0917727387
Điện thoại
0917727387
Email
Địa chỉ
0917727387
Nội dung chi tiết

BÚN THỊT NƯỚNG NGON

Đ/c: 301 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh 

Tel: 0917727387

Giờ mở cửa: 5h30 - 13h

Đặt hàng qua Goviet

 

Bún thịt nướng vốn được xem là một trong những món bún hấp dẫn và đặc trưng nhất của người miền Nam. Chỉ đơn giản với những thành phần như bún tươi, rau sống các loai xắt nhuyễn, thịt nướng, nem nướng, chả giò… ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt vừa phải… đã tạo nên một hương vị đậm đà, hài hòa khó cưỡng lại. Ở Sài Gòn, thực khách có thể thưởng thức món ăn này ở khắp nơi, từ các quán ven đường, quán bình dân cho đến những nhà hàng sang trọng, trong đó có quán Bún Thịt Nướng Ngon

Được mệnh danh là “siêu rẻ” chỉ với 27k một tô, một phần 40k, bởi bún thịt nướng ở đây không như những nơi khác. Món bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn nào rau, nào thịt và có một chén nước mắm riêng. Do vậy bạn có thể thoải mái nêm nếm tô bún của mình sao cho vừa miệng nhất. Và rau ở đây luôn tươi xanh và sạch sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng thưởng thức nhé.

Bún thịt nướng của quán hấp dẫn thực khách bởi những miếng thịt nướng vàng ươm, thơm ngon và giòn tan với chút mỡ. Miếng thịt tươi được chế biến kỹ càng, miếng vừa ăn, ướp với tỏi, nước màu, nước mắm, tiêu, đường, bột ngọt trong vài phút để thịt thấm đều gia vị.

Tô bún với sự kết hợp của những sợi bún tươi, màu vàng ruộm của đậu phộng rang, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… và mùi hương thơm phức của những miếng thịt nướng, chả giò sẽ làm nên một bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. Dùng kèm với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi. Nước chấm ở đây là nước chấm có vị chua ngọt, đậm đà. Bạn có thể cho thêm vào chén nước mắm một chút ớt xay để  tăng hương vị cay nồng cho món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô bún “đầy ụ” với thịt được nướng thơm lừng thêm vài miếng chả giò giòn rụm vàng ươm, một chút rau xanh rưới tí nước mắm đậm đà quyện cùng ớt băm đỏ sóng sánh, điểm tô trên mặt là đồ chua và đậu phộng rang béo bùi tất cả trộn lên tạo thành món bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thịt nướng tẩm ướp chuẩn, miếng thịt nhìn to và bắt mắt, chả giò chiên khá giòn, thơm, cắn tới đâu là giòn tới đó, nhân đậm đà. Một tô bún đầy đủ với bún và rau nhiều, thịt ướp vừa ăn, thêm mỡ hành và đậu phộng thơm lừng mà giá lại rất bình dân theo kiểu “giá vừa rẻ, lại ăn no”. Vậy nên quán thu hút đông đảo khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các món ăn ở đây được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng bởi bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn vệ sinh của những món ăn mình thưởng thức tại đây.

BÚN THỊT NƯỚNG NGON

Đ/c: 301 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh 

Tel: 0917727387

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục