Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cá Lóc Nướng Ngon Gò Vấp, Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V211471
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0949082361
Điện thoại
0949082361
Email
Địa chỉ
0949082361
Nội dung chi tiết

QUÁN CÁ LÓC NAM ĐÀO

Đ/c: 42 Bùi Quang Là, P.12, Gò Vấp 

Tel: 0949082361

Món nướng luôn là niềm yêu thích của rất nhiều tín đồ ẩm thực bởi sự đậm đà, tươi nguyên của món ăn được “tích tụ” qua bếp nướng than hồng đỏ rực. Lần này, hãy đến Quán Cá Lóc Nam Đào để món cá lóc nướng  ngon lành giúp niềm đam mê món nướng của bạn thêm thăng hoa, thỏa mãn cơn ghiền ăn uống. Quán Cá Lóc Nam Đào được biết đến là “thủ phủ” của nhiều món nướng hấp dẫn cũng như các món ốc tươi ngon sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tìm đến sau mỗi chiều tan sở.

Cá lóc nướng mỡ hành có lẽ là món ăn không còn mấy xa lạ đối với các vị khách thích ăn uống. Cá lóc nguyên con được nướng trên bếp than hồng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị tươi ngon vốn có của cá lóc. Nướng ở nhiệt độ cao, đều mọi mặt, tách phần da cá vàng ươm bên ngoài có chút cháy xén, bạn sẽ được khám phá phần thịt cá lóc săn, ngọt mềm, đặc biệt là có mùi thơm khó cưỡng. 

Thoa một lớp mỡ hành óng ánh rải thêm đậu phộng giòn bùi lên bề mặt, Quán Cá Lóc Nam Đào sẽ mang đến cho bạn một món cá lóc nướng bắt mắt vô cùng. Món ăn này sẽ càng hấp dẫn hơn khi cuốn bánh tráng, ăn cùng bún, rau sống và nước chấm là nước mắm me đậm đà hoặc mắm nêm cá cơm nguyên con được làm gia truyền .

Cái thú của món ăn này còn là ở cách thưởng thức, thực khách phải từ tốn cuốn bánh tráng với đủ các thành phần sau đó chấm mới cảm nhận được cái thú vị riêng có của món ăn này. Vừa trò chuyện, vừa từ từ thưởng thức món cá lóc nướng ngon lành, bạn sẽ có những giờ phút trải nghiệm ẩm thực thực khó quên cùng người thân.

 

Ngoài cá lóc lướng, Quán Cá Lóc Nam Đào còn nổi tiếng với món hào nướng và gà hầm sả chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Quán Cá Lóc Nam Đào sở hữu không gian rộng, được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng rất thích hợp để bạn hội họp bạn bè, gặp gỡ đồng nghiệp tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cùng người thân yêu

QUÁN CÁ LÓC NAM ĐÀO

Đ/c: 42 Bùi Quang Là, P.12, Gò Vấp 

Tel: 0949082361

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục