Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cà Phê Có Chỗ Nghỉ Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V225864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902556170
Điện thoại
0902556170
Email
Địa chỉ
0902556170
Nội dung chi tiết

QUÁN CÀ PHÊ MÂY

Đ/c: 120/4A Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3

Tel: 0902556170

Khách uống cà phê chín người, mười kiểu. Có người ngồi một lát rồi đi, cũng có người ngồi suốt buổi, thậm chí cả ngày. Có người gọi cốc cà phê rồi tiện tranh thủ nghỉ trưa... Với những bạn trẻ có ý định tụ tập cùng hội bạn hay thư giãn giữa trưa thì Quán Cà Phê Mây sẽ chính là điểm đến lý tưởng.

 

Nhiều người ví Quán Cà Phê Mây như một khu vườn nhỏ diệu kỳ với những cây râm bóng mát. Đến với Quán Cà Phê Mây  dù là buổi trưa nắng nóng hay buổi chiều bạn cũng có thể cảm nhận được sự mát lạnh ở đây. Quán Cà Phê Mây có không gian trầm lắng thích hợp cho những cuộc hội ngộ bạn bè, chuyện trò, tán gẫu. Giữa phố phường chật chội, bụi bặm và ồn ào, thỉnh thoảng bạn cũng có thể “trốn” mình vào thế giới của Quán Cà Phê Mây  để tìm chút bình yên và sâu lắng.

Quán có nhiều khu vực để bạn lựa chọn. Nếu như bên ngoài là sự thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên thì không gian bên trong mang màu sắc phương Đông kết hợp với những đường nét đương đại.

Khu vực sân vườn với màu xanh dịu mát và không gian thoáng đãng, rộng rãi ở đây rất hợp cho nhiều thành phần khách.

 

Khu vực lầu 1: có phòng tình nhân, phòng họp nhóm. Do vậy, đến với Quán Cà Phê Mây bạn thực sự là đến với “khoảng lặng của riêng mình”,  xứng đáng là một trong những quán café đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn. Quán này rất thích hợp với những cặp đôi đang hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, họp nhóm và đặc biệt phù hợp với các bạn thích chụp ảnh.

Hoặc nếu là nhóm bạn cuối tuần tụ tập, chuyện trò, bàn công việc làm ăn thì có thể ghé qua lầu 2 của quán với nhiều phòng họp nhóm, bàn luận riêng tư, phòng bạn bè riêng tư.

Không quá lớn nhưng quán có nhiều không gian riêng, phù hợp với nhiều thành phần: nhân viên văn phòng, sinh viên và làm việc nhóm...với kiến trúc tinh tê khéo léo với kết hợp với yếu tố thổ mộc, giãn dị và gần gũi với thiên nhiên là sự lôi cuốn với nhiều quý khách

Đến đây, bạn không chỉ thưởng thức cà phê, ăn uống với các set cơm trưa văn phòng mà còn có thể đánh luôn một giấc ngon lành, chẳng phải ngần ngại đến ngay  Quán Cà Phê Mây

QUÁN CÀ PHÊ MÂY

Đ/c: 120/4A Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3

Tel: 0902556170

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục