Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Các Món Ếch Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V329787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2019
Hết hạn
20/12/2020
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0366811543
Điện thoại
0366811543
Email
Địa chỉ
0366811543
Nội dung chi tiết

Đ/c: Đối diện 167 Đồng Đen, P.11, Tân Bình

Fanpage: Ếch quán hương vị ếch singapore

Thời gian hoạt động: 14h - 23h30

Tel: 0366811543

Với khí trời chuyển mùa của thành phố Hồ Chí Minh mấy ngày nay thì còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè nếm thử các món ếch thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng bạn đã biết ăn ếch chuẩn vị ở đâu hay chưa? Tại sao không thử tìm đến Ếch Quán – nơi với nhiều món ăn ngon vàlạ được chế biến từ thịt ếch tại khu vực Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Với thực đơn vô cùng phong phú, có đến hàng chục món ếch mang hương vị đậm đà với nhiều nét đặc trưng riêng, chất chứa cả một niềm đam mê, sự sáng tạo, Ếch Quán đã và đang chinh phục được ngay cả những thực khách sành ăn nhất.

Nếu trót thầm thương trộm nhớ món cháo ếch trứ danh của đất nước Singapore thì nay bạn đã có thể thưởng thức hương vị đặc sắc của món ăn trứ danh này ngay tại Ếch Quán. Món ăn này có thể được xem là sự hội tụ đầy đủ của sắc - hương - vị, với công thức tẩm ướp, gia giảm nguyên liệu đặc trưng, thơm ngon, ấn tượng đến độ dùng một lần đã có thể gây “nghiện”. 

Thưởng thức món cháo ếch của Ếch Quán, thực khách sẽ không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh tô cháo trắng rắc hành hoa nóng hổi, khói bốc nghi ngút đi kèm một thố đựng những chú ếch được kho thật keo, cay nồng, thơm phưng phức, thấm đẫm gia vị cùng một màu nâu quyến rũ.

Cách thưởng thức cháo ếch ngon nhất là múc ếch và nước sốt từ niêu vào tô cháo... trộn đều lên rồi ăn. Cả cháo, ếch lẫn các hương đi kèm đều gia giảm đậm đà, dậy mùi, được nhiều khách đánh giá là thơm ngon, chuẩn vị. Cũng nhiều người thích nhâm nhi từng thớ thịt ếch dai, săn chắc, thấm đều vị vô cùng hấp dẫn. Thịt ếch thơm lừng, mằn mặn, ngòn ngọt hòa quyện với nước kho cũng mằn mặn, ngòn ngọt, cay cay, thơm thơm. Cháo trắng nấu nhuyễn, nóng hổi trong nồi đất, múc một miếng ếch, nước ếch hoà vào cháo thành một màu hấp dẫn. Cắn miếng ếch, sì sụp miếng cháo.. Ôi chao... ngon tuyệt.

Bên cạnh những món ăn được chế biến từ thịt ếch thì Ếch Quán còn có thêm những món ăn hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ lỡ như: Bò lúc lắc khoai tây, Bò cuộn cải xanh, Bò xào củ hành, Cánh gà (chiên bơ, cháy tỏi, sốt me), Sụn gà (bơ cay, chiên giòn...), Sườn non (5 món), Cá thác lác cuộn cải xanh, Lẩu cá thác lác khổ qua, Cơm và 5 món lẩu khác...

Thêm vào đó, tiêu chí của nhà hàng là luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu với cam kết chỉ dùng ếch tươi sống 100%, sử dụng gia vị, đồ nêm có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng. Quý khách có thể kiểm tra bất cứ khi nào.

Còn gì thú vị hơn khi những buổi chiều tối cùng ngồi thưởng thức những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Hãy nhanh chân đến Ếch Quán và thưởng thức hương vị này bạn nhé!

 

 

 

ẾCH QUÁN

Đ/c: Đối diện 167 Đồng Đen, P.11, Tân Bình

Tel: 0366811543

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục