Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Acoustic Bia Úp Ngược Khu Tên Lửa Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V375131
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
482
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HASU COFFEE AND TEA
Điện thoại
0908278777
Email
Địa chỉ
134 Đường số 7A, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân
Nội dung chi tiết

Không có mô tả ảnh.

Đ/c: 134 Đường số 7A, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Thời gian hoạt động: 06:30 - 22:30 hàng ngày

Facebook: Hasu Coffee & Tea

Tel: 0908278777

Miễn tiếp web

Còn gì tệ hơn khi deadline “dí” tới mà vẫn không có idea nộp cho sếp. Sếp thì lúc nào cũng gấp gấp và gấp mà lúc ấy cứ ngồi trước máy tính trong không gian với bốn bức tường kín bưng thêm máy lạnh được mở với công suất lớn lạnh ngắt của cty thì idea nó đi đâu mất tiêu rồi ấy? Và nếu cứ cố thì cũng chẳng được. Vậy thì phải ngay lập tức thay đổi không gian làm việc thôi. Bằng cách đứng dậy, xách laptop rồi xin phép sếp được ra ngoài để tìm kiếm idea cho mình.

Thì ngay lúc này đây đừng quên ghé qua Hasu Coffee & TeaHasu không hứa sẽ có máy lạnh nhưng hứa là khách vẫn cảm thấy rất thoáng mát bởi không gian của quán có rất nhiều cây xanh. Và sẽ là nơi để các idea của bạn được khơi gợi như chính logan của quán vậy đó “Khơi nguồn cảm hứng, theo đuổi đam mê“.

Menu quán khá đa dạng với nhiều thức uống khác nhau với giá dao động từ 20k đến 65k. Nếu bạn đến buổi sáng có thể chọn cho mình một ly cafe hoặc cafe sữa thơm nồng nàn từ những hạt cafe được rang xay nguyên chất và được pha theo cách pha phin truyền thông để bắt đầu cho ngày mới.

Nếu bạn đến tầm giữa trưa thì 1 ly sinh tố, nước ép, trà đào hoặc trà vải hay trà nhãn sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khát giữa lúc trời nắng nóng oi bức. Đặc biệt món Trà lipton Gia Lai với nhiều nguyên liệu, được pha chế công phu sẽ không làm bạn thất vọng.

Còn nếu ghé vào buổi tối bạn có thể “chill“ với bia úp ngược nhâm nhi vài miếng khô gà thì còn gì bằng. Đừng lo bạn sẽ bị say khi “chill” bia úp ngược, món nước này chỉ có thể làm bạn say sương sương thôi vì bí quyết nằm ở phần mứt trái cây bên dưới, vừa giúp cân bằng độ cồn, vừa mang lại hương vị độc đáo ngay ngụm đầu tiên bạn uống. Có chăng bạn sẽ bị say ngay ánh nhìn đầu tiên với màu sắc cực kì "ăn ảnh" của ly bia úp ngược này. Hội mê sống ảo chắc chắn sẽ kiếm được kha khá hình với ly bia đầy sáng tạo này cho xem!

Đặc biệt nhất, đến với Hasu Coffee & Tea, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn, trẻ trung vào các buổi tối Thứ 7 hàng tuần từ 19h30 đến 21h30. Trong không gian mở, âm thanh mộc, giọng hát mộc của dòng nhạc Acoustic dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đôi khi sôi động và hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm bia, đời thật còn gì thú vị hơn. Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin trên Page của quán để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào nhé. (Click vào đây)

Thêm vào đó, phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp Hasu Coffee & Tea tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách.

HASU COFFEE AND TEA

Đ/c: 134 Đường số 7A, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 0908278777

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục